ARROW X-DIMENSION : GIFT & CELEBRATION เปิดคอลเลคชั่นใหม่ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข

1    1,412    9    9 ธ.ค. 2562 13:29 น.   
แบ่งปัน

ARROW X-DIMENSION : GIFT & CELEBRATION เปิดคอลเลคชั่นใหม่ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข

   ARROW X-DIMENSION : GIFT & CELEBRATION เปิดคอลเลคชั่นใหม่ครั้งนี้ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขที่ใกล้จะมาถึง ด้วยบรรยากาศภายใต้งาน “LET’S JOIN ARROW X-DIMENSION CELEBRATE WITH ICE PARIS” ซึ่งบรรยากาศในงานเต็มเปี่ยมไปด้วยสีสัน ความรื่นเริง สนุกสนาน ทั้งการเดินแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นใหม่จากเหล่านางแบบ-นายแบบ ด้วยลีลาการเดินผสานการเต้นกึ่งแดนซ์ถูกใจผู้ชม นำทีมโดย ไอซ์ – พาริส อินทรโกมาลย์สุต แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด รวมทั้งยังมีการเปิดตัวนักเต้นทีม REDEMPTION ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศจากการประกวด “ARROW : X-DIMENSION – X DANCE COMTEST” อีกด้วย

   สิ้นสุดแฟชั่นโชว์และเต้นโชว์ จึงปิดฉากด้วยภาพของการเฉลิมฉลองสุดประทับใจ เพื่อเชื่อมต่อและมอบประกายแห่ง “ความสุข” ไปถึงแขกผู้มีเกียรติทุกคน จนได้รับเสียงปรบมือ เสียงร้องกรี๊ดกราดเกรียวกราวไปทั่วทั้งงาน อีกทั้งยังได้รับเกียรติจาก สวัสดิ์ โพธิ์สินสมวงศ์ ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกาย ARROW ร่วมด้วย ไอซ์ - พาริส อินทรโกมาลย์สุต แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด ชัยลดล โชควัฒนา ประธานกรรมการ บริษัท มั้งค์ โปรดักชั่น จำกัด และ สุชาติ ลายลักษณ์ศิริ รองกรรมการผู้จัดการและผู้อำนวยฝ่ายธุรกิจ APPAREAL บมจ. ธนูลักษณ์ ขึ้นมาร่วมแสดงความยินดีกันบนเวที โดยเรื่องราวและงานเฉลิมฉลองทั้งหมดนี้ ได้จัดขึ้นบริเวณชั้น M โซน PARIS @ TERMINAL21 (อโศก)
 
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
เอสซีจี แถลงผลประกอบการ ไตรมาส 1 ปี 2567 ดีขึ้นจากไตรมาสก่อน เดินหน้านวัตกรรมกรีนต่อเนื่อง เพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจในตลาดเติบโตสูง  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เอสซีจี แถลงผลประกอบการ ไตรมาส 1 ปี 2567 ดีขึ้นจากไตรมาสก่อน เดินหน้านวัตกรรมกรีนต่อเนื่อง เพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจในตลาดเติบโตสูง
เอสซีจี เผยผลประกอบการ ไตรมาส 1 ปี 2567 ดีขึ้นจากไตรมาสก่อน ด้วยนวัตกรรมกรีน การบริหารต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงอานิสงส์จากการท่องเที่ยวคึกคักและเศรษฐกิจในประเทศมีสัญญาณฟื้นตัว หลังจากนี้เศรษฐกิจโลกอาจได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ตึงเครียดในตะวันออกกลาง เอสซีจีเตรียมพร้อมรับความผันผวน ปรับเปลี่ยนแผนงานธุรกิจ รวมถึงการบริหารซัพพลายเชน และพร้อมลุยต่อตามแนวทาง Inclusive Green Growth เพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาดช่วยลดต้นทุน เร่งเครื่องนวัตกรรมกรีนตอบเมกะเทรนด์โลก มุ่งขยายธุรกิจในตลาดที่มีศักยภาพเติบโตสูง ด้านโครงการปิโตรเคมีเวียดนามปักหมุดผลิตเม็ดพลาสติกป้อนตลาดโลกในไตรมาส 3