อิ่มอร่อยสุขภาพดี กับเมนูหน่อไม้ฝรั่งขาว ณ ห้องอาหารเรดสกาย โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

0    283    0    12 เม.ย. 2566 17:37 น.   
แบ่งปัน

เหล่านักชิมโปรดทราบ เมนูที่เหล่านักชิมตัวยงโปรดปรานได้วนมาถึงฤดูกาลแห่งความอร่อยอีกรอบแล้ว ตั้งแต่วันนี้ - 30 เมษายนนี้ ห้องอาหารเรดสกาย ชั้น 55 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ เราขอเชิญทุกท่านมาร่วมสัมผัสรสชาติความอร่อยความสดใหม่ของ “หน่อไม้ฝรั่งขาว” ที่อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุนานาชนิด โดยเชฟผู้เชี่ยวชาญประจำห้องอาหาร ได้คัดสรรนำเข้าวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม นำมาปรุงแต่งเป็นเมนูจานเด่นเลิศรสให้คุณได้ลิ้มลองอาทิ หน่อไม้ฝรั่งขาวเสิร์ฟพร้อมซาบายองรสส้ม ในราคา 950 บาท++, หน่อไม้ฝรั่งขาวและสลัดล็อบสเตอร์เสิร์ฟพร้อมซอสมายองเนสโหระพาอิตาเลียนและมะเขือเทศซัลซ่า ราคา 1,650 บาท++, ซุปหน่อไม้ฝรั่งขาวเสิร์ฟพร้อมตับห่านย่างและวิปปิ้งครีมผสมงา ราคา 950 บาท++, หน่อไม้ฝรั่งขาวราดซอสเมอเนียร์เสิร์ฟพร้อมกุ้งลายเสือและซอสล็อบสเตอร์ ราคา 1,950 บาท++ และหน่อไม้ฝรั่งขาวตุ๋นเสิร์ฟพร้อมมันฝรั่งบดทรัฟเฟิลและเห็ดชานเทอร์เรล ราคา 950 บาท++ (ราคานี้ไม่รวมอัตราภาษีและค่าบริการ) เพิ่มอรรถรสและความประทับใจสำหรับมื้ออาหารสุดพิเศษแบบตระการตาด้วยวิวทิวทัศน์มหานครแบบ 360 และสัมผัสกับหลากหลายเมนูจานเด่นสุดพิเศษประจำห้องอาหารอีกมากมาย

ณ ห้องอาหารเรดสกายชั้น 55 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 17.00 น. ถึง 01.00 น. 
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร 02-100-6255 หรือ E-mail: diningcgcw@chr.co.th

ติดตามข่าวสารของห้องอาหารเรดสกายได้ที่
เว็บไซต์: https://www.bangkokredsky.com/
เฟสบุ๊ค: Red Sky Bangkok
อินสตาแกรม: redskybkk_centara
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา