อิ่มอร่อยไปกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อค่ำวันธรรมดา ในราคาสุดพิเศษเฉพาะสมาชิกแมริออท บอนวอย เท่านั้น! ณ โกจิ คิทเช่น + บาร์

0    252    0    18 ก.ย. 2566 15:30 น.   
แบ่งปัน

โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ขอเชิญสมาชิกแมริออท บอนวอย มาสัมผัสประสบการณ์การรับประทานบุฟเฟ่ต์ชั้นเลิศจากหลากหลายประเทศในราคาพิเศษสำหรับสมาชิกเท่านั้น ณ โกจิ คิทเช่น + บาร์
 
ทุกท่านสามารถเพลิดเพลินไปกับการชมฝีมือของเหล่าเชฟผ่านครัวแบบเปิดของทางห้องอาหาร ที่จะรังสรรค์เมนูที่มีความโดดเด่นด้วยวัตถุดิบคุณภาพสูงและสดใหม่จากทั่วทุกมุมโลก อย่าง เนื้อย่างชั้นดี โคลด์คัท ที่เสิร์ฟคู่กับชีสหลากหลายชนิด กองทัพอาหารทะเลสดใหม่ ซูชิและซาซิมิ อีกทั้งยังไม่ลืมถึงความอร่อยของอาหารไทย และขนมหวานนานาชาติ ที่การันตีเรื่องรสชาติและความอร่อยพร้อมเสิร์ฟตรงถึงโต๊ะของคุณ
 
อย่าพลาดโอกาสดีๆ สำหรับสมาชิกแมริออท บอนวอน รับส่วนลดพิเศษสำหรับบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อค่ำวันจันทร์ – พฤหัสบดี ในราคาเพียง 1,600 บาทสุทธิต่อท่าน จากราคาเต็มปกติ 1,999 บาทสุทธิ ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ตุลาคม 2566 เวลา  17.30 – 22.00 น. ณ ห้องอาหาร โกจิ คิทเช่น + บาร์ หากยังไม่ได้เป็นสมาชิก คลิกที่นี่ เพื่อสมัครสมาชิก โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งโทร 02 059 5999 หรือ จองผ่าน http://sevn.ly/xRLxKsoK
หรือติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้
เว็บไซต์                                     www.gojikitchenbangkok.com
เฟซบุ๊ก                                      https://www.facebook.com/GojiKitchenAndBar/ 
อีเมล                                         restaurant-reservations.bkkqp@marriotthotels.com
หรือเพิ่มเราเป็นเพื่อนในไลน์               @gojikitchenbar
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา