เอไอเอ ประเทศไทย จับมือ เอส เอฟ เปิดให้บริการ AIA LOUNGE สร้างประสบการณ์สุดพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอ พร้อมชวนตรวจสุขภาพเบื้องต้น ผ่านแอปพลิเคชัน AIA+ เพื่อรับตั๋วหนังฟรี

0    130    0    16 ม.ค. 2567 17:18 น.   
แบ่งปัน
 

เอไอเอ ประเทศไทย และ บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดตัวความร่วมมือเพื่อมุ่งต่อยอดการดูแลลูกค้าเอไอเอและลูกค้า เอส เอฟ แบบครบวงจร กับบริการ “AIA LOUNGE” ซึ่งเป็นพื้นที่พักคอยพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการ ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ชั้น 7 เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมจัดแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอ ไวทัลลิตี้ เมื่อตรวจสุขภาพเบื้องต้นผ่านแอปพลิเคชัน AIA+ มีสิทธิรับบัตรชมภาพยนตร์ฟรี 2 ที่นั่ง (สำหรับที่นั่ง Deluxe Seat ในระบบปกติ) ณ โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา อีกทั้งยังได้รับคะแนนไวทัลลิตี้ เพื่อรับสิทธิประโยชน์มากมายจากพันธมิตรชั้นนำของเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2567

นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “เอไอเอ มุ่งสร้างสรรค์ประสบการณ์สุดพิเศษสำหรับลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง พร้อมกันนั้นยังต้องการส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives’ ซึ่งความร่วมมือกับ เอส เอฟ ในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จในการต่อยอดการดูแลลูกค้าคนสำคัญของเอไอเอและเอส เอฟ โดยเอไอเอ ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ที่สามารถสร้างความบันเทิงให้แก่ลูกค้าทุกกลุ่มที่มีไลฟ์สไตล์สนใจด้านความบันเทิงและชื่นชอบการชมภาพยนตร์ ซึ่งจากวิสัยทัศน์ที่สอดคล้องกัน ทำให้วันนี้เราได้เปิดบริการ ‘AIA LOUNGE’ เพื่อแทนความห่วงใยที่ต้องการดูแลลูกค้าทุกคน ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า นอกจากนี้ เรายังได้จัดแคมเปญสำหรับลูกค้าเอไอเอ ไวทัลลิตี้ เพียงตรวจสุขภาพเบื้องต้นครบ 4 รายการผ่านแอปพลิเคชัน AIA+ สามารถรับคะแนนไวทัลลิตี้ พร้อมมีสิทธิแลกรับบัตรชมภาพยนตร์ 2 ที่นั่งฟรี ณ โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา อีกด้วย”

นายสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมว่า “เอส เอฟ พร้อมส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเราผ่านรูปแบบและกิจกรรมที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองต่อคนทุกกลุ่ม ทุกไลฟ์สไตล์ โดยครั้งนี้เราได้ร่วมกับ เอไอเอ จัดแคมเปญทางการตลาด เพื่อมอบ Customer Experience และสร้าง Brand Engagement ผ่าน AIA LOUNGE เลาจน์พักคอยพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์ รวมถึงยังมีโปรโมชั่น และสิทธิพิเศษอื่น ๆ สำหรับลูกค้าของเอไอเอ ซึ่งจะช่วยสร้างสีสันและสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า เอส เอฟ และ เอไอเอ ได้อย่างแน่นอน”

สำหรับลูกค้าเอไอเอ ไวทัลลิตี้ สามารถใช้สิทธิที่ท่านได้รับผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema และเว็บไซต์ www.sfcinema.com หรือจุดจำหน่ายบัตรหน้าโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา