อัปเกรดครัวบ้านให้เก๋ไก๋ด้วยชุดอาหารซูวีดจาก Cuisine Solutions หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ Tops Supermarket

0    173    0    27 ก.พ. 2567 16:56 น.   
แบ่งปัน

จินตนาการถึงการเพลิดเพลินกับอาหารแบบกูร์เมต์ที่บ้านของคุณง่าย ๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน Cuisine Solutions (ควิซีน โซลูชั่นส์) ผู้นำระดับโลกและผู้บุกเบิกด้านอาหารซูวีดระดับพรีเมียม นำประสบการณ์การทำอาหารแบบสะดวกสบายและพร้อมเสิร์ฟอย่างมีสไตล์ ด้วยผลิตภัณฑ์ซูวีดที่หาซื้อได้ที่ Top Supermarket (ท็อปส์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต) ทั่วประเทศไทย ชุดผลิตภัณฑ์อาหารสำเร็จรูปแช่แข็งนวัตกรรมซูวีดได้รับการออกแบบมาเพื่อให้คุณสามารถประกอบอาหารรสชาติเลิศให้ออกมาเป็นอาหารที่มีความประณีต ด้วยขั้นตอนการเตรียมอาหารเพียงไม่กี่ขั้นตอน ให้ทุก ๆ มื้อเป็นมื้อที่พิเศษ
 
เติมเต็มครัวของคุณด้วยสัมผัสซูวีดสำเร็จรูป
Cuisine Solutions พาคุณเข้าสู่โลกแห่งการทำอาหารที่เสมือนการสร้างสรรค์งานศิลปะ ด้วยผลิตภัณฑ์ซูวีดปรุงสุกแช่แข็งหลากหลายเมนูให้คุณสามารถเลือกสรรอาหารที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความชอบได้อย่างเต็มที่ คุณจะได้สัมผัสกับกระบวนการทำอาหารที่ง่ายขึ้น พร้อมช่วยให้อาหารมีรสชาติและคุณภาพสูงระดับเชฟมืออาชีพ 
  • น่องไก่หมักซอส สไตล์เอเชีย (2 หน่วยบริโภคต่อกล่อง)
  • น่องไก่ต้มสูตรไหหลำ น้ำจิ้มเต้าเจี้ยว (2 หน่วยบริโภคต่อกล่อง)
  • น่องเป็ดกงฟี (2 หน่วยบริโภคต่อกล่อง)
  • เอ้กไบท์ผักโขมและชีส (5 หน่วยบริโภคต่อกล่อง)
  • เอ้กไบท์แฮมไก่รมควันเเละชีส (5 หน่วยบริโภคต่อกล่อง)
แต่ละผลิตภัณฑ์ถูกพัฒนาขึ้นด้วยความมุ่งมั่นในวิทยาการปรุงอาหารแบบฝรั่งเศส โดยใช้เทคนิคการปรุงอาหาร under vaccum หรือ ภายใต้สุญญากาศ เพื่อให้การปรุงอาหารทุกมื้อเป็นไปอย่างทั่วถึง ช่วยรักษารสชาติความอร่อยและเนื้อสัมผัสของอาหารให้นุ่มละมุนพร้อมรสชาติที่เข้มข้นลงตัวในทุกคำ

ง่าย และ รสชาติดีเลิศ
นวัตกรรมผลิตภัณฑ์จาก Cuisine Solutions ช่วยให้คุณสามารถนำมื้ออาหารอร่อยมาสู่ครัวบ้านได้อย่างง่ายดาย โดยลดความยุ่งยากในการเตรียมวัตถุดิบและความจำเป็นในการใช้อุปกรณ์เครื่องครัวขั้นสูง คุณจะได้ใช้เวลาสนุกสนานกับการจัดแต่งจานและนำเสนออย่างสร้างสรรค์ ทำให้ทุกมื้อเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำ ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานคนเดียวหรือการสังสรรค์กับครอบครัวและเพื่อน ๆ
 
เหมาะสำหรับทุกไลฟ์สไตล์
ไม่ว่าคุณจะประกอบอาชีพอะไร ไม่ว่าชีวิตประจำวันจะยุ่งแค่ไหน หรือแค่ต้องการเพลิดเพลินกับมื้ออร่อย Cuisine Solutions คือคำตอบในการทำอาหารสำหรับคุณ ด้วยผลิตภัณฑ์ซูวีดแช่แข็งที่ออกแบบมาเพื่อให้คุณอุ่นซ้ำได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว คุณจะได้รับความยืดหยุ่นในการทำอาหารแม้กระทั่งในเวลาจำกัด และไม่ว่าจะเลือกทำตามเมนูที่นำเสนอเพื่อความสะดวกหรือปรับแต่งเมนูตามความชอบ ทั้งสองแนวทางนี้ล้วนมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับในด้านคุณภาพ รสชาติและความปลอดภัย
 
คุณภาพที่คุณไว้ใจ
ที่ Cuisine Solutions ความปลอดภัยและคุณภาพคือหัวใจสำคัญในทุกขั้นตอนของการผลิตและการจัดส่ง ด้วยมาตรฐานการทำงานที่เข้มงวด เรารับประกันได้ว่าทุกคำของอาหารไม่เพียงแต่ปลอดภัยต่อการบริโภค แต่ยังรักษาคุณภาพในระดับสูงสุด ไม่ว่าจะเลือกรับประทานในจานร้อนหรือจากการนำออกจากตู้เย็น
 
เรียบง่าย แต่สร้างสรรค์
เพื่อให้คุณสัมผัสได้ถึงรสชาติอาหารซูวีดที่ดีที่สุดจากผลิตภัณฑ์แช่แข็งของเรา ขั้นตอนแรกที่แนะนำคือการละลายอาหารให้ครบถ้วนก่อนการอุ่น ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการออกแบบเพื่อคงคุณภาพได้นานสูงสุดถึง 7 วันในสภาพถุงปิดผนึก และยังคงมาตรฐานคุณภาพได้ถึง 3 วันหลังจากเปิดถุง
 
สัมผัสกับความสะดวกสบายและคุณภาพของการปรุงอาหารซูวีดได้ง่าย ๆ ที่บ้านด้วยผลิตภัณฑ์จาก Cuisine Solutions ที่มีจำหน่ายที่ Tops Supermarket ทุกสาขาทั่วประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการในการเตรียมอาหารด้วย วัตถุดิบคุณภาพสูง เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์และรสนิยมของคนไทย ไม่ว่าจะเป็นผู้ปกครองที่มีงานยุ่งหรือผู้ที่ใส่ใจสุขภาพ ค้นพบความแตกต่างของซูวีได้แล้ววันนี้ที่ Tops Supermarket ใกล้บ้านคุณ
 
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Cuisine Solutions และผลิตภัณฑ์ซูวีดมากมาย สามารถเข้าเยี่ยมชมได้ที่ Cuisine Solutions Asia
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่สำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) (กลาง) รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ ”สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 มอบโดย ว่าที่ร้อยตรี สมศักดิ์ พรหมดำ รองอธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน (ที่ 2 จากซ้าย)