M&M'S เปิดตัวแคมเปญ “รวมกัน..เราสนุก” (Fun for All) ในเอเชีย สร้างความรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งผ่านการช่วยเหลือผู้คนและชุมชนเพื่อเชื่อมต่อ และสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำร่วมกัน

0    358    0    3 ก.ค. 2567 11:48 น.   
แบ่งปัน

หลังจาก M&M'S เริ่มต้นการเดินทางบนเส้นทางแห่งสีสันและความสนุกด้วยการเปิดตัวแคมเปญรวมกัน..เราสนุก” (Fun for All) ที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อผลักดันความหลากหลายแบบไม่มีข้อจำกัดและเสริมสร้างช่วงเวลาแห่งความสนุกสนานที่น่าจดจำร่วมกันไปทั่วเอเชียตั้งแต่เมื่อต้นปีที่ผ่านมา M&M'S ยังได้ต่อยอดภารกิจในการนำครอบครัวและเพื่อนฝูงมารวมตัวกันผ่านขนมหลากสีและรสชาติในขนาดพอดีคำ ด้วยกิจกรรมสุดสนุกที่จะดําเนินไปพร้อมกันใน 7 ตลาดทั่วเอเชีย รวมถึง มาเลเซีย ไต้หวัน เกาหลีใต้ ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ ไทย และเวียดนาม ทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์

M&M'S ตั้งเป้าที่จะจุดประกายจิตวิญญาณของความสนุกสนานที่ครอบคลุมด้วยการเชื่อมต่อทางสังคม ประสบการณ์ร่วม ผ่านการเล่าเรื่องราวของ M&M'S ในภาพยนตร์โฆษณาใหม่ภายใต้ชื่อ “The Hangout That Last Happened” ที่แสดงให้เห็นถึงความท้าทายในการรวมตัวกันของเพื่อนฝูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต่างคนต่างเติบโต แต่สุดท้ายทุกคนก็สามารถรวมตัวและสนุกสนานไปด้วยกันได้ โดยมีช็อกโกแลต M&M'S เป็นสื่อกลาง ซึ่งเร็ว ๆ นี้ M&M'S ยังวางแผนจัด  การประกวดโซเชียลคอนเทสต์พร้อมรางวัลที่น่าดึงดูดใจที่ไม่อยากให้ทุกคนพลาด

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ “รวมกัน..เราสนุก” (Fun for All) ของ M&M’S รวมถึงติดตามข้อมูลเกี่ยวกับการประกวดโซเชียลคอนเทสต์ แฟน ๆ สามารถเข้าไปเยี่ยมชม M&M'S ได้ที่ Facebook M&M's Thailand Fan Page และไปช้อปช่วงเวลาแห่งความสุขได้ที่ Lazada หรือ Shopee
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
 “เจ้าสัว” เปิดตัวเซ็ตของขวัญมงคลต้อนรับปีม้า “Chaosua New Year Gift Set 2026” จัดเซ็ตรวมสินค้าตัวท็อป ส่งต่อความมงคลและความอร่อยให้คนที่คุณรัก  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“เจ้าสัว” เปิดตัวเซ็ตของขวัญมงคลต้อนรับปีม้า “Chaosua New Year Gift Set 2026” จัดเซ็ตรวมสินค้าตัวท็อป ส่งต่อความมงคลและความอร่อยให้คนที่คุณรัก
บริษัท เจ้าสัว ฟู้ดส์ อินดัสทรี จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดขนมขบเคี้ยวและผลิตภัณฑ์แปรรูป จากเนื้อสัตว์ของไทย เปิดตัวชุดของขวัญสุดพิเศษ “Chaosua New Year Gift Set 2026” ต้อนรับเทศกาลปีใหม่และปีม้าอย่างเป็นทางการ โดยคัดสรรผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของแบรนด์ นำมาจัดเซ็ตในบรรจุภัณฑ์ดีไซน์ใหม่สุดพรีเมียม ภายใต้แนวคิด “ส่งต่อความมงคลและความอร่อย” พร้อมถ่ายทอดแรงบันดาลใจ ผ่านโทนสีและลวดลายที่สะท้อนความเป็นสิริมงคลอย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั่วประเทศ