“เอส” แจกแล้ว!! ประเดิมมอบทองคำ 1 ล้านบาทแรกให้ผู้โชคดี จากแคมเปญ “est x Squid Game2 Dare To Be Awesome กล้า…เล่นให้สุด” ชิงทองคำมูลค่ารวม 5 ล้านบาท!

0    360    0    11 พ.ย. 2567 17:31 น.   
แบ่งปัน
สร้างปรากฏการณ์ความออซั่มครั้งใหญ่เขย่าเมืองไปแล้วกับงานเปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ใน est x Squid Game2 Dare To Be Awesome กล้า…เล่นให้สุด”  ที่เอสท้าวัดใจผู้กล้า ชิงรางวัลทองคำมูลค่ารวม 5 ล้านบาท! ล่าสุด จับรางวัลครั้งแรกไปเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2567 ที่ผ่านมา ซึ่งผู้เล่นหมายเลข 462 คุณฐิติวัฒน์ อุณพันธุ์ เป็นผู้โชคดีท่านแรกที่ได้รับรางวัลทองคำมูลค่า 1,000,000 บาท โดยมารับรางวัลจาก คุณสุภรณ์ เด่นไพศาล ผู้อำนวยการสำนักการตลาด สายธุรกิจเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ ประเทศไทย บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด ที่อาคาร ซี ดับเบิ้ลยู ทาวเวอร์ เมื่อเร็ว ๆ นี้

คุณสุภรณ์ เด่นไพศาล ผู้อำนวยการสำนักการตลาด สายธุรกิจเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ ประเทศไทย บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีกับผู้ได้รับรางวัลในครั้งนี้ด้วยนะคะ แคมเปญ est x Squid Game 2 Dare To Be Awesome กล้า…เล่นให้สุด เป็นแคมเปญที่คอลแลปร่วมกันระหว่าง เอส และ เน็ตฟลิกซ์ (Netflix) Streaming Platform อันดับ 1 ของโลก หวังว่าแคมเปญนี้จะมอบประสบการณ์สุดออซั่มให้กับคนรุ่นใหม่ Gen ซ่าที่มีความกล้าเข้าร่วมชาเลนจ์ลุ้นทองคำรางวัลละ 1 ล้านบาท โดยสามารถร่วมลุ้นได้อีก 4 ครั้ง ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 มกราคม 2568 นี้ค่ะ”
 
ส่วน คุณฐิติวัฒน์ อุณพันธุ์ ผู้โชคดีท่านแรกที่ได้รับรางวัล เผยโมเมนต์สุดประทับใจว่า ปกติผมเป็นแฟนของซีรี่ส์ Squid Game และเอสอยู่แล้วครับ พอทราบว่าได้เป็นผู้โชคดีคนแรกที่ได้รับรางวัลทองคำมูลค่า 1,000,000 บาทจากแคมเปญ est x Squid Game 2 Dare To Be Awesome กล้า…เล่นให้สุดว่า รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมาก ผมส่งหมายเลขทั้งหมดกว่าร้อยครั้ง เพราะซื้อเอสไว้ให้น้อง ๆ ที่ทำงานดื่มกัน ส่วนหมายเลขที่ได้รางวัลในครั้งนี้ คือ 462 ครับ สำหรับใครที่ยังไม่ได้ส่ง ลองร่วมสนุกถ่ายรูปกระกระป๋องหรือขวด เรียง 3 หมายเลขที่ชอบ แล้วสแกน QR ส่งกันดูนะครับ ลุ้นรางวัลกับเอสไม่ยากอย่างที่คิดครับ
 
เอส ซ่า ยังตามหาผู้กล้าคนต่อไป ใครกล้า ก็มาลอง! ร่วมสนุกง่าย ๆ เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ เอส บรรจุภัณฑ์สุดลิมิเต็ดของ est x Squid Game 2 ลายยองฮีและตัวเลขปริศนา รสชาติใด ขนาดใดก็ได้ เลือกเอส 3 หมายเลขที่ชอบ ถ่ายรูปคู่เอส โชว์หมายเลขที่เลือกให้ชัดเจน พร้อมสแกน QR ข้างกระป๋อง/ขวด เพื่ออัปโหลดรูปภาพและลงทะเบียน แล้วรอลุ้นเป็นผู้โชคดี ได้รับรางวัลทองคำมูลค่ารวม 5 ล้านบาท ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 มกราคม 2568 โดยจะประกาศรายชื่อผู้โชคดี ที่ Facebook : est พร้อมจับรางวัลครั้งต่อไป รอบที่ 2 วันที่ 20 พฤศจิกายน 2567, รอบที่ 3 วันที่ 9 ธันวาคม 2567, รอบที่ 4 วันที่ 30 ธันวาคม 2567 และรอบที่ 5 วันที่ 16 มกราคม 2568
 
ติดตามความออซั่มเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : est
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ      สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ
อิเกีย ประเทศไทย เดินหน้าส่งต่อแรงบันดาลใจในการสร้างชีวิตที่ดีกว่าในทุกวันให้กับทุกคนในครอบครัว จับมือร่วมกับ แม็คโคร ผู้นำธุรกิจค้าส่งภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ขอเชิญชวนผู้สูงวัยทั่วประเทศที่มี อายุ 60 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดเพศ ร่วมประชันฝีมือในกิจกรรม “ยาย Chef - Granny Cooking Competition” การแข่งขันทำอาหารครั้งสำคัญแห่งปีที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองสูตรลับประจำบ้านที่ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น ผ่านรสชาติที่อบอุ่นและเปี่ยมด้วยความรัก พร้อมยกย่องภูมิปัญญาและฝีมือของผู้สูงวัย ซึ่งเปรียบเสมือนเชฟคนแรกของบ้าน ผู้รังสรรค์มื้ออาหารแสนอร่อยให้ทั้งครอบครัวได้ลิ้มรสมาอย่างยาวนาน การแข่งขันนี้เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2568 พร้อมชิงลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 657,000 บาท
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำที่ไม่หยุดนิ่ง เดินหน้าขยายธุรกิจครั้งสำคัญด้วยการเปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุด วัตสัน สาขาศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ในรูปแบบ New Store Experience Concept เปิดประสบการณ์ใหม่ของความงาม สุขภาพ และไลฟ์สไตล์ กับร้านต้นแบบที่ยกระดับมาตรฐานการชอปปิ้งครบวงจร สะท้อนความมุ่งมั่นในการเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ชูภาพลักษณ์ผู้นำเบอร์หนึ่งที่เข้าใจทุกความต้องการของผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมือง เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ชอปปิงให้ครบครันและเหนือระดับกว่าที่เคย