AirAsia rewards จับมือ MAAI BY KTC มอบสิทธิประโยชน์ลอยัลตี้ที่หลากหลายยิ่งขึ้น ให้กับสมาชิก AirAsia และสมาชิก MAAI BY KTC

0    228    0    26 ก.พ. 2568 14:44 น.   
แบ่งปัน
AirAsia rewards ร่วมกับ MAAI BY BY KTC ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มลอยัลตี้ดิจิทัลชั้นนำ ขยายช่องทางการแลกรับคะแนนหว่าง AirAsia Points และ MAAI Points ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว และยังช่วยให้สมาชิกทั้งสองโปรแกรมใช้สิทธิประโยชน์ด้านไลฟ์ไสตล์การเดินทางและการท่องเที่ยวได้อย่างสูงสุด

เรารู้สึกยินดีที่ได้ร่วมงานกับ MAAI BY KTC เพื่อขยายสิทธิประโยชน์ที่ครอบคลุมทั้งด้านไลฟ์สไตล์และการเดินทางท่องเที่ยวให้กับสมาชิกของเรา  ทั้งยังช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นในการใช้คะแนน ทำให้ AirAsia rewards ตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิกได้ดียิ่งขึ้นนางสาวบวรภัค ศิริพานิช ผู้อำนวยการ AirAsia rewards ประจำประเทศไทยกล่าว

นางสาวอุษณีย์ เลาหะวรนันท์ ผู้บริหารสูงสุดสายงานสื่อสารการตลาดและธุรกิจ MAAI BY KTC “เคทีซีหรือบริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า MAAI BY KTC (มาย บาย เคทีซี ) ผู้ให้บริการด้านดิจิทัล ลอยัลตี้แพลตฟอร์ม (Digital Loyalty Platform) แบบครบวงจรสำหรับบริหารจัดการคะแนนสะสมและสิทธิประโยชน์ด้านไลฟ์สไตล์ ล่าสุด  MAAI BY KTC ได้เชื่อมต่อระบบแอปพลิเคชันกับ AirAsia  MOVE เพื่อเพิ่มช่องทางให้ลูกค้าสมาชิกสามารถโอนคะแนนระหว่างกันได้ ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้นับว่าเป็นการยกระดับประสบการณ์ในการรวมคะแนนสะสมเพื่อแลกสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายได้สะดวกขึ้น เร็วขึ้น และคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น

AirAsia MOVE มอบทุกสิ่งที่คุณต้องการเกี่ยวกับการเดินทางในแอปพลิเคชั่นเดียวอย่างไร้รอยต่อ ในฐานะตัวแทนการท่องเที่ยวออนไลน์ (OTA) ที่เติบโตเร็วที่สุดในภูมิภาค ซึ่งมีสายการบินมากกว่า 700 สายการบินและพันธมิตรโรงแรมทั่วโลกกว่า 900,000 แห่งให้คุณเลือก!

ติดตามข้อมูลข่าวสารที่อัปเดตก่อนใครจาก AirAsia MOVE โดยติดตาม Instagram @airasiamove.th และ TikTok @airasiamove.th รวมทั้ง Facebook @airasiamove.th เพื่อรับข่าวสารล่าสุด สำหรับประสบการณ์การท่องเที่ยวและการเดินทางที่ราบรื่น  ดาวน์โหลดแอป AirAsia MOVE ของคุณจาก Apple App Store และ Google Play Store หรือ Huawei AppGallery
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล แท็กทีม 3 เชฟดัง เชฟอาร์ต – เชฟเป่าเป้ – เชฟนิว  เปิดเวทีสมรภูมิรสชาติ “CENTRAL COOKING BATTLE” คัดเลือกสุดยอดเชฟแห่งห้างเซ็นทรัล  ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท ในแคมเปญ “CENTRAL COOKING TIME” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล แท็กทีม 3 เชฟดัง เชฟอาร์ต – เชฟเป่าเป้ – เชฟนิว เปิดเวทีสมรภูมิรสชาติ “CENTRAL COOKING BATTLE” คัดเลือกสุดยอดเชฟแห่งห้างเซ็นทรัล ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท ในแคมเปญ “CENTRAL COOKING TIME”
ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดสติเนชันแห่งการสร้างแรงบันดาลใจในทุกช่วงเวลาของชีวิต ตอกย้ำที่สุดแห่งความครบครันของสินค้าเครื่องครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กจากแบรนด์ชั้นนำ จัดกิจกรรม “Central Cooking Battle” (เซ็นทรัล คุกกิ้ง แบทเทิล) ในแคมเปญ “Central Cooking Time” (เซ็นทรัล คุกกิ้ง ไทม์) เปิดเวทีสมรภูมิรสชาติ ชวนคุกกิ้งเลิฟเวอร์ตัวท็อปมาปล่อยของโชว์สกิลทำอาหาร ด้วยการส่งคลิปเมนูเด็ด พร้อมสูตรลับความอร่อยที่ใคร ๆ ก็ทำตามได้ผ่านช่องทาง Facebook หรือ Tiktok ของ ผู้เข้าแข่งขันแล้วเปิดโพสต์เป็นสาธารณะและติดแฮชแท็ก #CentralCookingTime2025 #CentralCookingBattle2025 ซึ่งห้างเซ็นทรัลได้คัดเลือกผู้เข้าแข่งขันจำนวน 8 ท่าน ที่หนึ่งในนั้นจะได้กลายเป็นสุดยอดเชฟแห่งห้างเซ็นทรัลปี 2025 โดยการแข่งขันครั้งนี้ถูกจัดขึ้น ณ แผนกบ้าน ชั้น 5 ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว
เปิดตัววิทยาลัยอินโชคุจิน สาขาแรก ในประเทศไทย  โรงเรียนสอนทำซูชิแบบเข้มข้นจากญี่ปุ่น ปั้นเชฟซูชิคนไทยสู่เวทีโลก สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เปิดตัววิทยาลัยอินโชคุจิน สาขาแรก ในประเทศไทย โรงเรียนสอนทำซูชิแบบเข้มข้นจากญี่ปุ่น ปั้นเชฟซูชิคนไทยสู่เวทีโลก
วิทยาลัยอินโชคุจิน (Insyokujin College) สถาบันจากประเทศญี่ปุ่น เปิดโรงเรียนสอนทำซูชิ แห่งแรกในประเทศไทย โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถในการเป็นเชฟซูชิ รองรับความต้องการของตลาดแรงงานทั้งในประเทศและต่างประเทศ หลักสูตรเน้นการอบรมด้านซูชิ ปลา อาหารทะเล และการออกแบบเมนูในรูปแบบญี่ปุ่น โดยเจาะกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการเปลี่ยนสายงานเข้าสู่อาชีพเชฟ ผู้ที่สนใจในสายอาชีพอาหาร และเจ้าของกิจการร้านอาหารที่ต้องการเรียนรู้ทักษะการทำซูชิแบบมืออาชีพภายในระยะเวลาอันสั้น