ALEX DILLING AT LORD JIM’S นำเสนอค่ำคืนดินเนอร์โฟร์แฮนด์ ร่วมกับเชฟ WILFRID HOCQUET แห่งร้าน MARGO สองเชฟผู้ครอบครองรางวัลมิชลินร่วมรังสรรค์มื้อค่ำสุดพิเศษ ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ

0    37    0    27 ต.ค. 2568 11:48 น.   
แบ่งปัน
Two men wearing chef's uniforms

AI-generated content may be incorrect.

ค่ำคืนแห่งการรังสรรค์อันน่าจดจำ ในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2568 เมื่อเชฟ Alex Dilling ร่วมมือกับเชฟ Wilfrid Hocquet แห่งร้าน Margo จัดดินเนอร์แบบโฟร์แฮนด์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ ห้องอาหาร Alex Dilling at Lord Jim’s, โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ

ความร่วมมือในครั้งนี้เป็นการผสานสองเอกลักษณ์ทางรสชาติจากสองเชฟผู้มากฝีมือ – เชฟ Alex Dilling และเชฟ Wilfrid Hocquet
 
Alex Dilling เจ้าของร้านอาหารระดับสองดาวมิชลินในกรุงลอนดอน โดดเด่นด้วยอาหารยุโรปร่วมสมัยที่ละเอียดอ่อนและแม่นยำทุกขั้นตอน ถ่ายทอดความประณีตและศิลปะอันละเมียดละไมสู่ห้องอาหาร Alex Dilling at Lord Jim’s ซึ่งได้รับการรังสรรค์ขึ้นใหม่เป็นสถานทีของรสชาติอาหารยุโรปสมัยใหม่ในยามค่ำคืน

ร่วมสร้างสรรค์โดยเชฟ Wilfrid Hocquet เชฟชาวฝรั่งเศสผู้เป็นศิษย์เอกของเชฟ Alain Ducasse และผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของร้าน Margo ที่ผสมผสานเทคนิคอาหารฝรั่งเศสแบบดั้งเดิมเข้ากับแนวคิดสมัยใหม่อย่างลงตัว ด้วยการเน้นวัตถุดิบคุณภาพและการถ่ายทอดรสชาติอย่างมั่นใจ ทำให้ Margo กลายเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางด้านอาหารที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ ภายในเวลาไม่นาน

เชฟทั้งสองจะร่วมกันนำเสนอเมนู 7 คอร์สสุดพิเศษ ประกอบด้วยคานาเป้และเมนูซิกเนเจอร์จากแต่ละเชฟอย่างละ 3 รายการ ปิดท้ายด้วยของหวานที่รังสรรค์ขึ้นร่วมกัน สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในความสมบูรณ์แบบของทั้งคู่
มื้อค่ำสุดพิเศษราคา 6,500++ บาทต่อท่าน โดยจะประกาศรายละเอียดเมนูในเร็ว ๆ นี้ ที่นั่งมีจำนวนจำกัด
 
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ
โทร 02 659 9000 หรือ อีเมล mobkk-adlordjims@mohg.com เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.mandarinoriental.com/bangkok
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค  ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare"  เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare" เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล
บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าเสริมความมั่นใจลูกค้าไทยเปิดตัว “myHyundaiCare” แบรนด์บริการหลังการขายมาตรฐานสากล ที่จะเป็นก้าวยุทธศาสตร์สำคัญในการมอบ “ประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ฮุนไดที่สมบูรณ์แบบ” ให้กับลูกค้าชาวไทยอย่างครอบคลุมทุกมิติ ทั้งด้านความสะดวก ความมั่นใจ และคุณภาพที่สอดคล้องกับมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก สะท้อนถึงกลยุทธ์เชิงรุกในการเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจในระยะยาว ทั้งเจาะตลาดลูกค้าใหม่ และรักษาฐานลูกค้าเดิม เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน