6 เมนูอร่อยหลากหลาย เต็มรสครบเครื่อง ดีต่อใจ กินได้ตลอดปี โดยผลิตภัณฑ์ตรา ช้างสามเศียร (คลิป)

แเสดงความคิดเห็น
ถูกใจ
แเสดงความคิดเห็น
ถูกใจ
4,347    7    -4    24 ธ.ค. 2564 05:00 น.
แบ่งปัน

   ต้อนรับปีใหม่ด้วยเมนูสุดอร่อยจากผลิตภัณฑ์ตรา ช้างสามเศียร กันสักหน่อย ครั้งนี้เราจัดหนัก 6 เมนูรวด ทั้งเมนูอาหารคาว ขนมหวาน รวมถึงเมนูสุดฮิตของเกาหลีด้วย เรียกว่ามาครบ มาเต็ม ทั้ง ขนมเทียนมงคล ไอศกรีมกะทิลอดช่อง ไอศกรีมขนมเหนียว ขนมบัวหิมะมันม่วง ก๋วยเตี๋ยวปากหม้อเจ และปาร์ตี้ไก่กรอบชีส เลือกกันให้เหมาะกับงานปาร์ตี้ของคุณได้เลย

ขนมเทียนมงคล

เมนูขนมเทียนที่ดัดแปลงให้แปลกตามากขึ้น โดยการนำมากดในพิมพ์ให้เป็นลายสวยงามคล้ายกับขนมไหว้พระจันทร์ ส่วนรสชาติยังคงเข้มข้นเหมือนเดิม ส่วนตัวแป้งนั้นนุ่มเหนียวกำลังดีเพราะใช้ แป้งข้าวเหนียว และแป้งข้าวเจ้า ตราช้างสามเศียร นั่นเอง



ไอศกรีมกะทิลอดช่อง

เมนูหวาน ๆ เย็นฉ่ำ เหมาะกับอากาศร้อนของบ้านเราเป็นอย่างดี สำหรับเมนูนี้เน้นไปที่การทำเส้นลอดช่อง โดยใช้ส่วนผสมหลักเป็น แป้งข้าวเจ้า ตราช้างสามเศียร ที่ช่วยทำให้เนื้อลอดช่องอร่อยนุ่มนวลกำลังดี กินกับน้ำแข็งไส หรือไอศกรีมก็อร่อยเหมือนกัน



ไอศกรีมขนมเหนียว

ขนมเหนียว เป็นขนมหวานโบราณแบบไทยแท้ เพราะมีส่วนผสมเพียงไม่กี่อย่าง ที่เด่น ๆ เลยคือ แป้ง ซึ่งครั้งนี้เราใช้แป้งข้าวเหนียว ตราช้างสามเศียร นำไปนวดกับส่วนผสมอื่น ๆ จนเข้ากัน แล้วนำไปลวกจนสุก คลุกกับมะพร้าวแค่นี้ก็อร่อยแล้ว แต่ถ้าให้เด็ดคือนำมากินคู่กับไอศกรีม



ขนมบัวหิมะมันม่วง

มันม่วง สามารถนำมาทำเมนูได้หลากหลาย คราวนี้เราขอนำมาทำขนมบัวหิมะกันบ้าง เป็นแบบเนื้อนุ่มและบาง จากแป้ง 2 ชนิดคือ แป้งข้าวเหนียว และแป้งข้าวเจ้า ตราช้างสามเศียร จากนั้นนำมาห่อไส้มันม่วงรสหวานฉ่ำเป็นเอกลักษณ์ อร่อยจนคุณต้องตะลึง



ก๋วยเตี๋ยวปากหม้อเจ

เมนูอาหารจานเดียวที่อัดแน่นไปด้วยความอร่อย เลือกไส้ได้ตามชอบ กินพร้อมน้ำซุปผักรสหวานกลมกล่อม ส่วนตัวแป้งนุ่ม ๆ ที่ห่อไส้นั้นทำมาจาก แป้งข้าวเหนียว และแป้งข้าวเจ้า ตราช้างสามเศียร นำมาผสมให้เข้ากัน ทำให้ได้ความนุ่มกำลังดี กินกันเพลินไปเลย



ปาร์ตี้ไก่กรอบชีส

เมนูเกาหลีก็มา กับไก่ทอด 3 แบบ 3 รสชาติ เป็นเมนูที่เหมาะกับงานปาร์ตี้แท้ ๆ จุดเด่นคือเนื้อไก่ที่ทอดจนกรอบ และแน่นอนว่าผู้ช่วยของเมนูนี้คือ แป้งข้าวเจ้า ตราช้างสามเศียร และแป้งทอดกรอบ ตราเอราวัณ โดยมีเคล็ดลับพิเศษทอด 2 รอบเพื่อให้ไก่กรอบนาน กินคู่กับชีสนุ่ม ๆ เข้ากันที่สุด

บทความแนะนำอื่นๆ
สูตรอาหารน่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น

* จำเป็นต้องกรอก

คะแนนสำหรับบทความนี้ *
รายละเอียด *
ยังไม่มีรีวิว
บทความใกล้เคียงดูบทความทั้งหมด