“Taro Fish Noodle” ทาโรก๋วยเตี๋ยวเส้นปลา อร่อย ได้ประโยชน์ ไม่ต้องเติมเนื้อสัตว์ สินค้าใหม่ล่าสุดจาก บมจ. พรีเมียร์มาร์เก็ตติ้ง

1    987    9    13 ม.ค. 2564 14:06 น.   
แบ่งปัน
 

Taro Fish Noodle
ทาโรก๋วยเตี๋ยวเส้นปลา อร่อย ได้ประโยชน์ ไม่ต้องเติมเนื้อสัตว์
สินค้าใหม่ล่าสุดจาก บมจ. พรีเมียร์มาร์เก็ตติ้ง

   บริษัท พรีเมียร์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) สายธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภคของกลุ่มบริษัทพรีเมียร์ ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย “ปลาสวรรค์ทาโร” ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจ เปิดตลาดใหม่ “ทาโรก๋วยเตี๋ยวเส้นปลา  Taro Fish Noodle”  อาหารกึ่งสำเร็จรูปที่มีประโยชน์จากโปรตีนและสารอาหารที่ครบถ้วน ด้วยการดำเนินธุรกิจที่นำเสนอสินค้าและบริการที่มีคุณค่าและมีคุณภาพ สร้างความสมดุลระหว่างธุรกิจ พนักงาน และสังคม  สู่ความสำเร็จร่วมกันอย่างยั่งยืน

คุณปิย สมุทรโคจร กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรีเมียร์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ด้วยความแข็งแกร่งของปลาสวรรค์ทาโร ขนมที่มีประโยชน์จากเนื้อปลาเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้บริโภคที่อยู่คู่คนไทยมายาวนานกว่า 45 ปี เราผลิตขนมขบเคี้ยวหลากหลายรูปแบบ ทั้ง เส้นปลาทาโร เส้นปลาทาโรชุปน้ำจิ้ม ทาโรอบกรอบ และทาโรโรล วันนี้เราเห็นโอกาสตลาดสินค้าบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่มีการเติบโตต่อเนื่องในปี 2562 มีมูลค่าถึง 17,000 ล้านบาท (โตขึ้น 6.2% จากปี 2561) โดยบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบบพรีเมียม มีสัดส่วนอยู่ที่ 1,700 ล้านบาท และเห็นช่องว่างในตลาดความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการทานอาหารกึ่งสำเร็จรูปพร้อมกับคุณค่าทางอาหารจึงต้องเติมเนื้อสัตว์ ผักเพื่อให้ได้สารอาหารที่ครบถ้วน

พรีเมียร์มาร์เก็ตติ้งจึงเกิดแนวคิดที่จะตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคด้วยสินค้าอาหารกึ่งสำเร็จสำเร็จรูปที่มีประโยชน์  “ทาโร ก๋วยเตี๋ยวเส้นปลา”  เปิดตัว 2 รสชาติที่ถูกปากคนไทย คือ รสต้มยำกุ้งน้ำข้น และรสเย็นตาโฟหม้อไฟ ด้วยจุดเด่นของเส้นปลาที่ทำจากเนื้อปลาแท้ๆ ไม่มีกลูเตน (Gluten Free) ให้เนื้อสัมผัสที่เหนียวนุ่ม ผสมผสานกับน้ำซุปแบบขลุกขลิกที่หอม กลมกล่อม ทั้งอร่อยและได้ประโยชน์ มีโปรตีนจากเนื้อสัตว์ และสารอาหารที่ครบถ้วน จบครบในซองเดียว  เป็นสินค้าคุณภาพที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตเมือง ชอบความสะดวกสบาย และเปิดกว้างกับการทดลองสินค้าใหม่ๆ ในตลาดที่เพิ่มมากขึ้น จำหน่ายราคาซองละ 39 บาท วันนี้มีจำหน่ายแล้วที่เซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขาทั่วประเทศ

นอกจากนี้เพื่อเพิ่มการรับรู้กับกลุ่มเป้าหมาย เราได้ดึงคุณติช่า กันติชา ชุมมะ นางแบบชื่อดังจากเวทีเดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซัน 2  มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ถ่ายทอดความอร่อย และมีสุขภาพดีไปพร้อมกัน เผยแพร่ผ่านช่องทางการสื่อสารที่ครอบคลุม ทั้งสื่อออนไลน์และออฟไลน์ จัดกิจกรรมสร้างประสบการณ์ร่วมกับกลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศ  โดยให้ทดลองชิม เพื่อรับรู้ถึงตัวสินค้าได้อย่างแท้จริง ตอกย้ำความมั่นใจว่าสินค้า ทาโรก๋วยเตี๋ยวเส้นปลา จะสร้างความโดดเด่นและเป็นสินค้าที่อยู่ในใจของผู้บริโภคได้เช่นเดียวกับปลาสวรรค์ทาโรที่เป็นขนมขบเคี้ยวที่มีประโยชน์ครองใจผู้บริโภคมานานกว่า 40 ปี
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่สำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) (กลาง) รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ ”สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 มอบโดย ว่าที่ร้อยตรี สมศักดิ์ พรหมดำ รองอธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน (ที่ 2 จากซ้าย)