3 ไอเทมเด็ด ช่วยลมหายใจหอมสดชื่นทั้งวัน

1    1,654    9    17 มี.ค. 2565 15:22 น.   
แบ่งปัน

3 ไอเทมเด็ด ช่วยลมหายใจหอมสดชื่นทั้งวัน

   รู้หรือไม่? สาเหตุของกลิ่นปากส่วนใหญ่เกิดจากเศษอาหารที่ติดค้างอยู่ตามซอกฟัน หรืออาหารกลิ่นฉุนก็เป็นตัวการที่ทำให้เกิดกลิ่นปากได้ แล้วในยุคที่ต้องสวมหน้ากากอนามัยไปพบปะผู้คน หลายคนจึงพบปัญหากลิ่นปากที่ซ่อนอยู่ใต้มาสก์จนเกิดความไม่มั่นใจ เราจึงต้องมีไอเทมลดกลิ่นปาก เสริมความมั่นใจให้กับตัวเองกันด้วย 3 ผลิตภัณฑ์จาก กิฟฟารีน นั่นก็คือ ยาสีฟัน กิฟฟารีน ไบโอ เฮอร์เบิล พรีเมี่ยม ไวท์เทนนิ่ง มอบการดูแลสุขภาพภายในช่องปากอย่างสมบูรณ์แบบประสานคุณค่าของสมุนไพร 15 ชนิด และ P.A.P. Complex ที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ช่วยระงับกลิ่นปากยาวนาน ผสม Active Oxygen ช่วยทำความสะอาดฟันให้ขาวสะอาดขึ้นโดยไม่ทำลายเคลือบฟัน และเสริมความมั่นใจทุกครั้งหลังแปรงฟันด้วย กิฟฟารีน เฮอร์เบิล เฟรช ซีโร่ แอลกอฮอล์ เมาท์วอช (Giffarine Herbal Fresh Zero Alcohol Mouthwash) น้ำยาบ้วนปากสูตรอ่อนโยน หมดปัญหาการแสบร้อนเพราะไม่มีแอลกอฮอล์ ผสาน Cetylpyridinium Chloride ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียและคราบพลัคอันเป็นสาเหตุสำคัญของปัญหาช่องปาก และสุดท้ายไอเทมยอดฮิตที่ทุกคนต้องพกติดกระเป๋า สเปรย์ดับกลิ่นปาก กิฟฟารีน ฟ้าทะลายโจร รีเฟรชชิ่ง เม้าท์ สเปรย์ ช่วยลดกลิ่นปากไม่พึงประสงค์ ทั้งจากอาหารกลิ่นแรง  ช่วยให้ลมหายใจหอมสดชื่นยาวนาน อีกทั้งยังช่วยดูแลช่องปากและเหงือกให้สุขภาพดีแข็งแรง และช่วยแก้ปัญหาอาการระคายเคืองคอ ซึ่งมีสาเหตุจากเชื้อโรคหรือแบคทีเรียต่างๆ ด้วยสรรพคุณจากธรรมชาตินานาชนิดอัดแน่นมาในขวดเดียว   ฉีดปุ๊บเฟรชปั๊บ ตัวช่วยสำหรับคนที่ต้องการความหอมสดชื่นแบบรวดเร็วทันใจ ไม่ว่าคุณจะใส่มาสก์ หรือ ถอดมาสก์ ก็หมดกังวลเรื่องกลิ่นปาก และเพิ่มเสน่ห์ด้วยลมหายใจหอมสดชื่นสุดๆ
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา