แบรนด์ M&M'S® ตอกย้ำความมุ่งมั่น ในการสร้างสรรค์โลกที่ทุกคนรู้สึกถึงความเป็นส่วนหนึ่ง

0    457    0    12 ก.พ. 2567 13:34 น.   
แบ่งปัน

M&M'S® กําลังเริ่มต้นการเดินทางบนเส้นทางแห่งสีสันและความสนุกด้วยการเปิดตัวแคมเปญ “รวมกัน..เราสนุก” (Fun for All) ทั่วเอเชีย แคมเปญนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อผลักดันความหลากหลายแบบไม่มีข้อจำกัดและเสริมสร้างช่วงเวลาแห่งความสนุกสนานที่น่าจดจำร่วมกัน
 
ตำนานของแบรนด์ขนมนี้มีประวัติยาวนานกว่า 80 ปี ในการนำครอบครัวและเพื่อนฝูงมารวมตัวกันผ่านขนมหลากสีและรสชาติในขนาดพอดีคำ ปัจจุบัน M&M’S กำลังพัฒนาเป็นแบรนด์ที่มีจุดประสงค์เพื่อสร้างความสนุกสนานให้กับทุกคนพร้อมกับสีสันมากมาย เพื่อให้ทุกคนมีสิทธิ์ได้เพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาแห่งความสุขและรู้สึกถึงความเป็นส่วนหนึ่ง
 
เป้าหมายใหม่นี้มีความสําคัญอย่างยิ่งสําหรับแบรนด์ เนื่องจากสุขภาพจิตและความเป็นอยู่ที่ดีนับเป็นประเด็นสำคัญ จากการศึกษาพบว่า 20% ของผู้ใหญ่อายุมากกว่า 60 ปี ประสบกับสภาวะโดดเดี่ยวทางสังคม 25% ของคนรุ่นมิลเลนเนียลไม่มีเพื่อนฝูง  และ 50% ของคน Gen Z ประสบกับสภาวะโดดเดี่ยวทางสังคมอย่างรุนแรง  คนเหล่านี้ขาดแรงจูงใจที่จะพาตัวเองไปสู่การเป็นส่วนหนึ่งในสังคมต่าง ๆ ซึ่งทําให้พวกเขามีความเสี่ยงที่จะเผชิญกับสภาวะความเหงาขั้นรุนแรง ความเหงาและแรงกดดันในการรับมือกับภาระหน้าที่การงานและชีวิต สามารถนําไปสู่การละเลยความสนุกไป ด้วยเหตุนี้ M&M'S มุ่งมั่นที่จะช่วยให้ทุกคนมีโอกาสสัมผัสประสบการณ์ที่ทำให้รู้สึกถึงความเป็นส่วนหนึ่ง
 
M&M'S® “รวมกัน..เราสนุก” (Fun for All) เป็นแคมเปญยาวตลอดทั้งปีที่จะดําเนินไปพร้อมกันใน 7 ตลาดทั่วเอเชีย รวมถึง มาเลเซีย ไต้หวัน เกาหลีใต้ ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ ไทย และเวียดนาม จัดกิจกรรมสนุกสนานที่น่าตื่นเต้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ M&M'S® ตั้งเป้าที่จะจุดประกายจิตวิญญาณของความสนุกสนานที่ครอบคลุมผ่านการเชื่อมต่อทางสังคม ประสบการณ์ร่วม และการเล่าเรื่อง M&M'S® มุ่งหวังที่จะสร้างความประทับใจและความพึงพอใจด้วยการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาใหม่ภายใต้ชื่อ “The Hangout That Last Happened” ตามด้วยการประกวดโซเชียลคอนเทสต์พร้อมรางวัลที่น่าดึงดูดใจและปิดท้ายด้วยกิจกรรมออนกราวด์ในมาเลเซียและฟิลิปปินส์
 
“เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้นำเป้าหมายของแบรนด์ M&M'S มาสู่ความเป็นจริง ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่แฟน ๆ จะได้เพลิดเพลินผ่านช่องทางที่หลากหลายในแต่ละภูมิภาค" คุณชลิยา สุจโต ผู้อำนวยการฝ่ายอุปสงค์เชิงกลยุทธ์ของ Mars Wrigley Asia กล่าว "ตั้งแต่คอนเทนต์บนโซเชียลมีเดียและดิจิทัลที่สดใหม่ ไปจนถึงโอกาสในการรับประทานของว่าง การเฉลิมฉลองเทศกาลพิเศษ และกิจกรรมส่งของขวัญพิเศษของ M&M'S® ผ่านช่องทางค้าปลีกและดิจิทัล เราจะนำเป้าหมายของ “รวมกัน..เราสนุก” (Fun for All) เข้าไปผนวกในทุกกิจกรรมที่เราทำเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ช่วงเวลาแห่งความสุขและสร้างความรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งในทุก ๆ วัน"
 
ยิ่งไปกว่านั้น M&M’S® ยังขยายสมาชิกด้วยการเพิ่มตัวละครใหม่อย่าง Purple ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์และความรู้สึกของแบรนด์ เธอเป็นตัวแทนของการยอมรับและการไม่แบ่งแยก และเป็นที่รู้จักในเรื่องเสน่ห์รวมถึงนิสัยที่แปลกแหวกแนว ด้วยความตระหนักรู้ในตนเองอย่างกระตือรือร้น เธอจึงกลายเป็นตัวละครที่นำความสนุกสนานและนำพาทุกคนมารวมกัน
 
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ “รวมกัน..เราสนุก” (Fun for All) ของ M&M และสัมผัสประสบการณ์จริง แฟนๆสามารถเข้าไปเยี่ยมชม M&M'S ได้ที่ Facebook และไปช้อปช่วงเวลาแห่งความสุขได้ที่ Lazada หรือ Shopee
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
 “เจ้าสัว” เปิดตัวเซ็ตของขวัญมงคลต้อนรับปีม้า “Chaosua New Year Gift Set 2026” จัดเซ็ตรวมสินค้าตัวท็อป ส่งต่อความมงคลและความอร่อยให้คนที่คุณรัก  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“เจ้าสัว” เปิดตัวเซ็ตของขวัญมงคลต้อนรับปีม้า “Chaosua New Year Gift Set 2026” จัดเซ็ตรวมสินค้าตัวท็อป ส่งต่อความมงคลและความอร่อยให้คนที่คุณรัก
บริษัท เจ้าสัว ฟู้ดส์ อินดัสทรี จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดขนมขบเคี้ยวและผลิตภัณฑ์แปรรูป จากเนื้อสัตว์ของไทย เปิดตัวชุดของขวัญสุดพิเศษ “Chaosua New Year Gift Set 2026” ต้อนรับเทศกาลปีใหม่และปีม้าอย่างเป็นทางการ โดยคัดสรรผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของแบรนด์ นำมาจัดเซ็ตในบรรจุภัณฑ์ดีไซน์ใหม่สุดพรีเมียม ภายใต้แนวคิด “ส่งต่อความมงคลและความอร่อย” พร้อมถ่ายทอดแรงบันดาลใจ ผ่านโทนสีและลวดลายที่สะท้อนความเป็นสิริมงคลอย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั่วประเทศ