12 นาที ทำความสะอาดแบบอยู่หมัด พิชิตเวลาคุณแม่บ้าน

แเสดงความคิดเห็น
ถูกใจ
แเสดงความคิดเห็น
ถูกใจ
55,037    69    -4    23 มี.ค. 2560 17:00 น.
แบ่งปัน
   ปัจจุบันคุณแม่บ้านอย่างเราใช้เวลาไปกับอะไรมากที่สุด นอกจากงานประจำที่ทำอยู่แล้ว ยังมีงานบ้านที่ต้องจัดการอีกด้วย ทำให้คุณแม่บ้านหลายคนปวดหัวกับการจัดการเวลาอย่างไรให้พอเหมาะพอดี ครั้งนี้เรามีวิธีจัดการกับเวลา ที่ช่วยให้คุณแม่บ้านมีเวลาเพิ่มมากขึ้นเพื่อที่จะดูแลตัวเอง รวมไปถึงครอบครัวของคุณเช่นกัน
 

6 นาที ทำห้องนอนให้สะอาดเอี่ยม
   เริ่มจากทำความสะอาดบนเตียงก่อน ปัดฝุ่นให้เรียบร้อย จากนั้นนำผ้ามาคลุมเตียงอีกครั้ง แล้วจึงลงมือทำความสะอาดโดยรอบของห้องนอน อาทิ กวาดพื้น ถูพื้น และทำความสะอาดเฟอร์นิเจอร์ในห้องนอนด้วยเช่นกัน ซึ่งอาจใช้ สก๊อตช์-ไบรต์® ชุดไม้ถูพื้นไมโครไฟเบอร์ ทูอิน วัน มีทั้งแบบม็อบหัวแบนและหัวกลม เส้นใยไมโครไฟเบอร์ของ 3เอ็ม ถักทอพิเศษ สามารถดดู ซับน้ำได้ดีเยี่ยม และยังดักเก็บฝุ่นและสิ่งสกปรกได้อย่างมีประสิทธิภาพทุกสภาพพื้นผิว

7 นาที ทำความสะอาดห้องน้ำในขณะที่คุณอาบน้ำ
   
เริ่มด้วยการล้างน้ำสะอาดให้ทั่ว จากนั้นจึงใช้น้ำยาขัดห้องน้ำแบบเจืองจางทำความสะอาดเป็นจุดๆ ไป หรืออาจใช้น้ำส้มสายชูผสมกับน้ำยาล้างจานก็ได้เช่นกัน โดยเริ่มเช็ดทำความสะอาดที่สุขภัณฑ์ รวมถึงซอกมุมต่างๆ แล้วล้างน้ำให้สะอาดอีกครั้ง วิธีการนี้เหมาะที่จะทำทุกวันเพื่อให้ห้องน้ำสะอาดหมดจดไม่เหลือคราบ และหลังจากที่ล้างห้องน้ำเรียบร้อยอาจใช้ สก๊อตช์-ไบรต์® ชุดไม้ถูพื้นไมโครไฟเบอร์ ทูอิน วัน เพื่อเช็ดซับน้ำอีกครั้ง
 
   

8 นาที ก็เพียงพอสำหรับห้องนั่งเล่น
   
ห้องนั่งเล่นนับเป็นจุดศูนย์รวมของเหล่าสมาชิก ดังนั้นอุปกรณ์ต่างๆ จึงมากไปด้วย อาทิ ของเล่นคุณหนู หนังสือคุณพ่อ หรืออุปกรณ์ตัดเย็นของคุณแม่ จึงควรเริ่มจากการจัดเก็บของให้เป็นหมวดหมู่ โดยมีกล่องเก็บของของแต่ละคนแยกจากกัน เมื่อเก็บของเรียบร้อยจึงเริ่มทำความสะอาดส่วนอื่น เริ่มจากเฟอร์นิเจอร์ โซฟา และพื้น หลังจากนั้นจึงใช้ สก๊อตช์-ไบรต์® ชุดไม้ถูพื้นไมโครไฟเบอร์ ทูอิน วัน ม็อบหัวกลม ที่มีเส้นใยไมโครไฟเบอร์ถักทอพิเศษ สามารถดดูซับน้ำได้ดีเยี่ยม เช็ดทำความสะอาดพื้นให้ทั่ว เพียงเท่านี้ห้องนั่งเล่นของคุณก็จะสะอาดเหมือนเดิมแล้ว

12 นาทีก่อนเตรียมอาหารก็ทำความสะอาดได้
   
ห้องครัวนั้นเป็นอีกจุดหนึ่งของบ้านที่คุณแม่บ้านอย่างเราต้องใช้อยู่ทุกวัน ดังนั้นการทำความสะอาดทุกครั้งก่อนและหลังจากใช้งานห้องครัวจึงนับเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ไม่ควรมองข้าม เริ่มจากทำความสะอาดเค้าท์เตอร์เตรียมอาหาร เตาแก๊ซ และพื้น โดยอาจใช้ผู้ช่วยอย่าง สก๊อตช์-ไบรต์® ชุดไม้ถูพื้นไมโครไฟเบอร์ ทูอิน วัน มีทั้งแบบม็อบหัวแบนและหัวกลม ทำความสะอาดง่ายกว่าที่เคย เนื่องจากมีถังปั่นผ้าช่วยทุ่นแรงไม่ต้องบิดผ้าให้ยุ่งยาก อีกทั้งหัวม็อบออกแบบพิเศษให้มีรูปร่างแบบสามารถทำความสะอาดซอกมุมต่างๆ ได้สะดวก
 
   

สก๊อตช์-ไบรต์® ชุดไม้ถูพื้นไมโครไฟเบอร์ ทูอิน วัน กับคุณสมบัติพิเศษที่ควรรู้
  • พลังปั่นสูง แห้งเร็วทันใจ
  • มีทั้งแบบม็อบหัวแบนและหัวกลม
  • เส้นใยไมโครไฟเบอร์ของ 3 เอ็ม ถักทอพิเศษสามารถดูดซับน้ำได้ดีเยี่ยม และยังดักเก็บฝุ่นและเศษสิ่งสกปรกได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • สามารถทำความสะอาดได้ทุกพื้นผิว ไม่ว่าจะเป็นพื้นกระเบื้อง ไม้ ลามิเนต หรือแม้กระทั่งพื้นผิวกระจกหัวม็อบออกแบบพิเศษสามารถทำความสะอาดได้ทุกซอกมุม
บทความแนะนำอื่นๆ
สูตรอาหารน่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น

* จำเป็นต้องกรอก

คะแนนสำหรับบทความนี้ *
รายละเอียด *
ยังไม่มีรีวิว
บทความใกล้เคียงดูบทความทั้งหมด