รวมร้านห้ามพลาดของคนชอบกินเส้น “Nood Fest กินเส้นอร่อยซ่าด้วยกันกับโค้ก”

แเสดงความคิดเห็น
ถูกใจ
แเสดงความคิดเห็น
ถูกใจ
10,489    72    -3    25 ก.ย. 2560 18:00 น.
แบ่งปัน

   ใครที่ชอบกินเส้นต้องไม่พลาดกับ งาน "Nood Fest กินเส้นอร่อยซ่าด้วยกันกับโค้ก”  ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 30 กันยายน – 1 ตุลาคม 2560 ที่ Square B ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่เวลา 15.00-22.00 น. โดยงานนี้ได้รวมร้านอาหารเส้นชื่อดัง กว่า 40 ร้านมาให้คุณเลือกสรรลิ้มลองสัมผัสความอร่อยได้อย่างจุใจเลยทีเดียว แต่สำหรับใครที่คิดไม่ออกเลือกไม่ถูก คุณพีท Food Blogger เพจ : กินกับพีท เที่ยวกับผม มี 10 ร้านอาหารเส้นอร่อยเลิศๆ มาแนะนำค่ะ
#Noodfest
#CokeWithFood #อร่อยซ่าด้วยกันกับโค้ก
#CokexMaeban #Maebanmag
 

1. Madam PHO
   ร้านเวียดนามสไตล์ฟิวชั่น ในรูปแบบ food truck กับน้ำซุปรสกลมกล่อมในแบบเวียดนาม ซึ่งเมนูเด็ดของร้านนี้ต้องยกให้ เฝอเนื้อ เส้นก๋วยเตี๋ยว เส้นยาวหนาเหนียวนุ่มละมุ่นลิ้น ที่มาพร้อมเนื้อ ชิ้นหนานุ่ม แล้วราดด้วยน้ำซุปรสกลมกล่อม ส่วนอีกเมนูที่ไม่ควรพลาดกับ เฝอไก่ เส้นก๋วยเตี๋ยวสีขาวยาวหนานุ่ม วางด้วยเนื้อไก่ หนานุ่ม แล้วราดด้วยน้ำซุปรสกลมกล่อม อร่อยโดนใจคนที่ชอบเส้นสไตล์ฟิวชั่นอย่างแน่นอนค่ะ
 

2. ลิ้ม เหล่า โหงว
   ร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อดังจากเยาวราช ที่รังสรรค์ความอร่อยยาวนานมากว่า 80 ปี ที่โดดเด่นเรื่องลูกชิ้นปลา เนื้อเด้งนุ่ม ที่ทำสดวันต่อวัน เมนูแนะนำต้องยกให้ ก๋วยเตี๋ยวต้นตำรับ ลิ้มเหล่าโหงว บะหมี่เนื้อนุ่มที่ผสมผสานกับซอสเปรี้ยว สูตรเด็ดของร้าน เสิร์ฟพร้อมลูกชิ้น เนื้อเด้งสูตรเฉพาะของทางร้าน และอีกเมนูเส้นที่ไม่ควรพลาดต้องยกให้ เย็นตาโฟซีฟู้ดปาร์ตี้ บะหมี่สีเหลืองยาวเหนียวนุ่ม มาพร้อมเครื่องซีฟู้ดอัดแน่นเต็มชาม แล้วราดด้วยซอสเย็นตาโฟ รสชาติเข้มข้น เสิร์ฟพร้อมลูกชิ้นเนื้อเด้ง รสเด็ด สำหรับใครอยากรู้เคล็ดลับความอร่อยที่ยาวนานถึง 80 ปี ไม่ควรพลาดสำหรับร้านนี้เลย
 

3. ก๋วยเตี๋ยวเรือสำราญทอง
   ก๋วยเตี๋ยวเรือสไตล์ญี่ปุ่น ใจกลางเมืองที่ทั้งหอม อร่อย ถึงเครื่องก๋วยเตี๋ยวเรือขนานแท้ ซึ่งเมนูเด็ดของร้านนี้ที่ต้องยกนิ้วให้ คือ ก๋วยเตี๋ยวเรือหมูชาบูไข่ยางมะตูม เส้นก๋วยเตี๋ยวยาวเหนียวนุ่มลวกจนสุกนุ่ม ราดด้วยน้ำซุปรสชาติกลมกล่อม เสิร์ฟพร้อมหมูชาบูแผ่นหนาแสนอร่อย และไข่ยางมะตูมหยาดเยิ้ม อร่อยฟินสุดๆ ไปเลยค่ะ
 

4. Umenohana
   ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดังต้นตำรับสไตล์ไคซากิแท้ๆ ที่ผสมผสานความอร่อย กลมกล่อม และประณีต แต่แฝงไปด้วยความอร่อยในการปรุงทุกอาหารขั้นตอนในจานเดียว จุดเด่นของร้นนี้ต้องยกให้เต้าหู้ เนื้อนุ่ม ที่ใช้เมล็ดถั่วเหลืองออร์แกนิคจากธรรมชาติมาทำ และปู เนื้อแน่น หลากหลายชนิดที่มีให้เลือกสรรมากมาย ไม่ว่าจะเป็นปูทาระบะ และปูซึวาอิ  สำหรับใครอยากลิ้มลองอาหารรสเด็ดที่แฝงด้วยสุขภาพไม่ควรพลาดร้านนี้
 

5. เตี๋ยว ยำ แซ่บ วัชรพล
   ร้านก๋วยเตี๋ยวรสแซ่บแสนอร่อยในราคาย่อมเยา ที่อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมเลิศรสมากมาย ซึ่งเมนูเด็ดต้องยกให้ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำซีฟู้ดไข่ยางมะตูม เส้นก๋วยเตี๋ยวลวกจนสุกนุ่ม วางด้วยซีฟู้ดนานาชนิด ทั้งกุ้งแม่น้ำ ปลาหมึก แมงกะพรุน เนื้อเด้ง  ปลาเก๋า ไข่ต้มยางมะตูมหยาดเยิ้ม แล้วราดด้วยน้ำต้มยำ รสแซ่บจี๊ดจ้าดสุดฟิน ที่รับรองได้ว่าอร่อยโดนใจใครหลายคนอย่างแน่นอนชัวร์
 

6. ก๋วยเตี๋ยวไข่กรุงศรี
   ก๋วยเตี๋ยวต้มยำรสชาติเข้มข้นเครื่องแน่นเต็มชาม จากจังหวัดอยุธยา ที่อร่อยโดนใจใครหลายคนจนต้องแวะเวียนกันมาอย่างไม่ขาดสาย เมนูเด็ดที่พลาดไม่ได้ของร้านนี้เริ่มด้วย ก๋วยเตี๋ยวต้มยำไข่ออนเซนทะเลเดือด เส้นก๋วยเตี๋ยวลวกจนสุกนุ่ม  ราดด้วยน้ำซุปต้มยำรสเด็ดได้กลิ่นหอมๆ ของสมุนไพรไทย เสิร์ฟพร้อมเครื่องซีฟู้ดนานาชนิด และไข่ออนเซ็น หยาดเยิ้ม และอีกเมนู คือ ก๋วยเตี๋ยวไข่ออนเซนแซลมอน ก๋วยเตี๋ยวสไตล์ฟิวชั่น กับเส้นก๋วยเตี๋ยวเหนียวนุ่ม ราดด้วยน้ำต้มยำรสกลมกล่อม เสิร์ฟพร้อมไข่ออนเซ็น เนื้อนุ่ม และแซลมอน ชิ้นโต งานนี้บอกได้คำเดียวว่า ใครพลาดร้านนี้ไปน่าเสียดายสุดๆ เลยค่ะ
 

7. ดู๋ดี๋
   ร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อดังใจกลางสยาม ที่อร่อยโดนใจใครหลายคน ด้วยน้ำซุปรสเข้มข้น และเมนูที่มีให้เลือกสรรสัมผัสความอร่อยมากมายหลายอย่าง ในขายในราคาย่อมเยา ซึ่งเมนูที่อยากจะแนะนำ คือ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำน้ำพริกเผา เส้นก๋วยเตี๋ยวลวกจนสุกนุ่ม ใส่ด้วยลูกชิ้นเนื้อเด้งและเครื่องต่างๆ ที่อัดแน่นเต็มชาม ราดด้วยน้ำต้มยำรสแซ่บ จัดจ้าน น่ารับประทานสุดๆ เลยค่ะ
 

8. หน่องริมคลอง
   ร้านอาหารตามสั่งริมทางธรรมดา แต่แฝงด้วยความอร่อยที่อัดแน่นอยู่เต็มล้นชาม ด้วยวัตถุดิบสดใหม่ กับวิธีการปรุงรสที่เด็ดอร่อยโดนใครหลายคน เมนูพลาดไม่ได้ คือ ไข่ข้นปู  ไข่ไก่ฟูหอมอัดแน่นด้วยเนื้อปูถึงคำโต อร่อยทุกคำที่ได้ลิ้มลองจริงๆ รสเลิศ
 

9. ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่เจ๊เค็ง เจ๊งิ้ม (สวนมะลิ)
   ร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อดังย่านสวนมะลิ เมนูเด็ดของร้านนี้ต้องยกนิ้วให้ คือ ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ เส้นก๋วยเตี๋ยวหนานุ่ม คั่วบนเตาถ่านไฟแรง พร้อมไก่และเนื้อสัตว์อื่นๆ พร้อมกับไข่ เนื้อนุ่ม จนสุกหอม และ อีกเมนูที่ไม่ควรพลาด คือ  ก๋วยเตี๋ยวคั่วรวมมิตร เส้นก๋วยเตี๋ยวผัดจนสุกหอมกับเนื้อสัตว์สารพัดชนิดจนสุกหอม เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มน้ำจิ้ม ที่เข้ากันได้อย่างลงตัว น่าลิ้มลองสุดๆ เลยค่ะ
 

10. ก๋วยเตี๋ยวแคะสี่พระยา
   ร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อดังย่านสี่พระยา สูตรดั้งเดิมแท้ๆที่เปิดมานานถึง 70กว่าปี จุดเด่นของร้านนี้อยู่ที่เส้นก๋วยเตี๋ยวเหนียวนุ่ม และลูกชิ้นแคะรสชาติเด็ด ที่นำหมูสับปรุงรสปั้นเป็นก้อนกลมปรุงรสจนเข้มข้นผสมกับเต้าหู้ขาว และเต้าหู้ทอดใส่หมูสับ นำมานึ่งจนสุกหอม และน้ำซุปสูตรเฉพาะของทางร้าน ที่รับรองได้ว่าอร่อยโดนใจใครหลายคนอย่างแน่นอน ขอเริ่มต้นความอร่อยด้วย บะหมี่เจ็ดซามูไร หน้าของทอด เส้นบะหมี่ลวกจนสุกหอม รับประทานพร้อมกับของทอดที่มีให้เลือกสรรถึง 7 อย่างเลยทีเดียว จุใจกันเลยทีเดียว
บทความแนะนำอื่นๆ
สูตรอาหารน่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น

* จำเป็นต้องกรอก

คะแนนสำหรับบทความนี้ *
รายละเอียด *
ยังไม่มีรีวิว
บทความใกล้เคียงดูบทความทั้งหมด