สนุกรับปีกระต่าย Lunch Box สุดคิ้วท์

แเสดงความคิดเห็น
ถูกใจ
แเสดงความคิดเห็น
ถูกใจ
1,895    0    0    4 ม.ค. 2566 17:00 น.
แบ่งปัน

สนุกรับปีกระต่าย Lunch Box สุดคิ้วท์

   สนุกรับปีกระต่ายด้วยการจัด Lunch Box สุดคิ้วท์ ให้เด็ก ๆ ได้ตื่นเต้นไปกับเมนูของเหล่าคุณแม่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสีสัน เรื่องการจัดแต่ง รวมถึงวัตถุดิบที่เลือกมาแล้วว่าดีแน่นอนจาก แบรนด์โลตัส ด้วย 3 เคล็ดลับง่าย ๆ มาแนะนำ เพื่อเป็นไอเดียในครั้งต่อไป บอกเลยว่างานนี้สนุกทั้งคุณแม่และเด็ก ๆ อย่างแน่นอน
 

1. ออกแบบลายการ์ตูนที่อยากทำ :
ใครวาดรูปไม่เป็นไม่ใช่ปัญหา ลองวาดคร่าว ๆ ว่าอยากใส่อะไรตรงไหน แนะนำให้เน้นอาหารที่เป็นคำ ๆ เพื่อให้กินง่าย โดยแบ่งสัดส่วนอาหารให้พอเหมาะ อาทิ ข้าว 50% โปรตีน 30% ผัก 20% (ขึ้นอยู่กับเด็กแต่ละคน) อย่าลืมลงสีด้วยนะ เพื่อความสวยงาม

  

2. เลือกวัตถุดิบที่มีประโยชน์ :
จุดเด่นของอาหารกล่องคือ “ข้าว” ดังนั้นควรเลือกข้าวที่มีคุณภาพดีหน่อย และมีความเหนียวนุ่มแบบที่เด็กๆ ชอบทาน ครั้งนี้เราเลือกใช้ ข้าวหอมมะลิใหม่ต้นฤดู 100% แบรนด์โลตัส เป็นข้าวหอมมะลิแท้ จุดเด่นอยู่ที่เมล็ดข้าวมีความเงา ขาวใส หอมนาน เหนียวนุ่ม ให้อารมณ์แบบข้าวญี่ปุ่น ที่สำคัญคือข้าวสดใหม่ เพราะเขาใช้เทคโนโลยี Circulation Cooling System จัดเก็บในอุณหภูมิเย็น เหมือนกินข้าวใหม่ต้นฤดู

  

อีกอย่างที่อยากแนะนำคือ “น้ำมัน” เป็นวัตถุดิบที่ต้องเลือกอย่างดีเสมอ เพราะเป็นของติดครัวสำหรับทุก ๆ บ้าน สำหรับ น้ำมันรำข้าว แบรนด์โลตัส เป็นน้ำมันรำข้าวที่มีโอรีซานอลสูง 13,000 ppm ผ่านกระบวนการสกัดน้ำมันรำข้าวบริสุทธิ์ 100%  มีวิตามิน E ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และกรดไขมัน โอเมก้า 3-6-9 จึงเหมาะที่จะทำอาหารได้หลากหลายชนิด เป็นน้ำมันเพื่อนักกิน ฟินกับทุกเมนูได้อย่างสบายใจ

  

3. เน้นสีสันให้สดใสชวนกิน :
เมื่อเลือกวัตถุดิบกันเรียบร้อย ก็ถึงเวลาเพิ่มสีสันให้กับอาหารกันแล้ว ควรเน้นสีที่สดใส เพราะจะช่วยดึงดูดสายตาของเด็ก ๆ ได้ดี เขาจะรู้สึกสนุกสนานมากขึ้นเวลากินอาหาร

 

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับเคล็ดลับการทำข้าวกล่อง อัดแน่นไปด้วยวัตถุดิบที่เลือกมาแล้วว่าดีแน่นอน ส่วนวัตถุดิบทั้ง 2 อย่างที่แนะนำไปนั้น หาซื้อได้เฉพาะที่ Lotus’s เท่านั้นนะ รีบเลย!!

▶ ช้อปข้าวหอมมะลิใหม่ต้นฤดู 100% แบรนด์โลตัสได้ที่ https://www.lotuss.com/th/product/51842757
▶ ช้อปน้ำมันรำข้าวแบรนด์โลตัสได้ที่ https://oneapp.lotuss.com/EPH4/utrkwefu
▶ สินค้าคุณภาพเฉพาะที่ Lotus's เท่านั้น https://bit.ly/3hMuZhh
บทความแนะนำอื่นๆ
สูตรอาหารน่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น

* จำเป็นต้องกรอก

คะแนนสำหรับบทความนี้ *
รายละเอียด *
ยังไม่มีรีวิว
บทความใกล้เคียงดูบทความทั้งหมด