รวมสูตรอาหารทำง่าย กับผักกาดดองตรานกพิราบ (คลิป)

แเสดงความคิดเห็น
ถูกใจ
แเสดงความคิดเห็น
ถูกใจ
14,689    36    -4    21 มี.ค. 2561 13:47 น.
แบ่งปัน
   เตรียมเข้าครัวกันได้แล้วพวกเรา ครั้งนี้มีสูตรอาหารที่คุณเองก็ทำได้ง่าย ๆ มาฝากกันถึง 5 เมนูด้วยกัน ซึ่งขอบอกเลยว่าแต่ละเมนูใช้ส่วนผสมที่หาได้ง่ายอย่าง ผักกาดดอง ตรา นกพิราบ และที่สำคัญเลยขั้นตอนการทำน้อยมากเว่อร์จ้า ยกตัวอย่างเมนูยั่วน้ำลายอย่าง "ส้มตำป่าผักกาดดอง" รสแซ่บ! ทำทานกันในช่วงวันหยุดนี่อร่อยกันถ้วนหน้า หรือใครชอบเมนูข้าว ๆ ก็นี่เลย "ข้าวผัดต้มยำทะเลแห้ง" ที่เรียกได้ว่าเครื่องแน่นสุด ๆ ยกกันมาทั้งทะเล และเรายังมีเมนูอีกมากมายที่นำมาให้เพื่อน ๆ ได้ชมและทำตามกัน อย่ามัวเสียเวลาเราไปดูกันเลยยยย!

#เมนูทำง่าย #ทำอาหารง่ายๆ  #เมนูอาหารง่ายๆ  #ผักกาดดองตรานกพิราบกรอบอร่อยทุกคำ
 

ปลากระป๋องกรอบยำผักกาดดอง


   ลบภาพยำปลากระป๋องแบบเดิม ๆ ไปได้เลย ถ้าคุณได้ลองสูตรใหม่ "ปลากระป๋องกรอบยำผักกาดดอง" อร่อยหนักกว่าเดิมมว๊ากๆ กรุบกรอบด้วยเนื้อปลาแมคเคอเรลชุบไข่และเกล็ดขนมปังทอดจนเหลืองกรอบ ราดด้วยน้ำยำรสชาติจี๊ดจ๊าด แซ่บเว่อร์จากผักกาดดองกรอบๆ เข้าไปอิ๊กกกก กินเป็นกับแกล้มหรือกินกับข้าวสวยร้อน ๆ


ส้มตำป่าผักกาดดอง

   ขอเอาใจคอส้มตำ...ทั้งหลาย ด้วยเมนูตำป่าสูตรเด็ด ทำง่ายมากที่สุดในสามโลก อร่อยแซ่บซี้ดแค่ไหน ไปดูกัน!


ข้าวผัดต้มยำทะเลแห้งผักกาดดอง

   ใครที่ชอบทาน ต้มยำ วันนี้มีเมนูเด็ดที่เปลี่ยนสไตล์จาก ต้มยำน้ำ เป็น "ข้าวผัดต้มยำทะเลแห้งผักกาดดอง" อร่อยแตกต่างด้วยการใส่ใจผักกาดดองกรอบๆ ทำง่ายแสนง่าย ไม่ยุ่งยาก


เกี๊ยวผักกาดดองห่อชีส

   ผักกาดดองห่อชีส รสชาติเค็ม ๆ มัน ๆ มีความกรุบของผักกาดดอง ตรานกพิราบ กับชีสยืดดด ในแป้งเกี๊ยวทอดกรอบ ๆ กินเล่นได้แบบเพลินพุง


กิมจิผักกาดดอง

   กิมจิผักกาดดอง สไตล์เกาหลีแบบง่าย ๆ เอาใจเพื่อน ๆ ชาวเกาหลีแบบสุด ๆ อยากกินกิมจิ แบบโอปป้ากันละสิ วัตถุดิบหลักเราใช้เป็นผักกาดดองตรานกพิราบแทน

บทความแนะนำอื่นๆ
สูตรอาหารน่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น

* จำเป็นต้องกรอก

คะแนนสำหรับบทความนี้ *
รายละเอียด *
ยังไม่มีรีวิว
บทความใกล้เคียงดูบทความทั้งหมด