รวม 6 สูตรของหวาน ของว่าง จัดเต็มตลอดปี 2023 กับผลิตภัณฑ์ ตราช้างสามเศียร

แเสดงความคิดเห็น
ถูกใจ
แเสดงความคิดเห็น
ถูกใจ
1,064    0    0    27 ธ.ค. 2566 13:00 น.
แบ่งปัน

รวม 6 สูตรของหวาน ของว่าง จัดเต็มตลอดปี 2023 กับผลิตภัณฑ์ ตราช้างสามเศียร

   ครบเครื่องจริงๆ สำหรับปีนี้ กับเมนูขนมหวานและของว่างจาก แป้งข้าวเหนียว และ แป้งข้าวเจ้า ตราช้างสามเศียร แถมยังเสริมทัพด้วย แป้งข้าวเจ้าอเนกประสงค์ ตราไรซ์เดลี่ ที่นับเป็นแป้งจากธรรมชาติของคนรักสุขภาพ วันนี้เราเลยจะขอมารวบยอดรวมสูตรเพื่อให้คนที่ชอบได้ลองลงมือทำกันอีกครั้ง กับ 6 สูตรอร่อยที่คัดสรรมาแล้วว่าดีตลอดปี พ.ศ. 2566 ส่วนปีหน้าจะมีเมนูไหนน่าสนใจอีกอย่าลืมติดตามกันได้เลยนะ


ขนมเปี๊ยะส้มมงคล

   ใครกำลังมองหาขนมหวานความหมายดีแนะนำ #ขนมเปี๊ยะส้มมงคล ขนมเปี๊ยะหมายถึง ความพรั่งพร้อม สมบูรณ์ และความสมหวัง ส่วนส้มหมายถึง มหาสิริมงคลประสบแต่ความโชคดี และนำพาความร่ำรวยมาให้ ดังนั้นเมื่อนำทั้ง 2 อย่างมารวมกัน จึงมากไปด้วยความพิเศษ การทำ #ขนมเปี๊ยะส้มมงคล ในครั้งนี้ใช้ แป้งข้าวเจ้า ตราช้างสามเศียร เพราะให้เนื้อสัมผัสที่นุ่ม ไม่กระด้าง แนะนำให้มีติดบ้านไว้เลย
 


แคร์รอต วอลนัทเค้ก

   เมนูเบเกอรี่สไตล์เพื่อสุขภาพ #แคร์รอตวอลนัทเค้ก เป็นเค้กเนื้อนุ่มที่มีส่วนผสมหลักคือแคร์รอต เสริมทัพด้วยธัญพืชและผลไม้อบแห้ง ส่วนนางเอกยกให้เป็น แป้งข้าวเจ้าอเนกประสงค์ ตราไรซ์เดลี่ ที่ผลิตจากพันธุ์ข้าวเจ้า 100% เหมาะสำหรับทำขนม เบเกอรี่ ที่สำคัญคือ ไร้กูลเตน ไม่มีสารก่อภูมิแพ้ สารเคมีเติมแต่ง และมีกลิ่นหอมธรรมชาติ ใครที่เป็นสายเฮลทตี้ถูกใจแน่นอน


บัวลอยนมสดพุดดิ้งชาเขียว

   เมนูของหวานคลายร้อน #บัวลอยนมสดพุดดิ้งชาเขียว เนื้อบัวลอยเหนียวหนึบหนับ เข้ากันดีกับพุดดิ้งชาเขียวเด้งๆ พร้อมกับนมสดเย็นๆ ท้อปปิ้งด้วยถั่วแดงเข้ากันที่สุด จุดเด่นของเมนูนี้อยู่ที่บัวลอยลูกโตๆ เนื้อนุ่มนิ่ม จากส่วนผสมหลักคือ แป้งข้าวเหนียว ตราช้างสามเศียร ที่นำมานวดกับนมสดและน้ำมะพร้าวจนเข้ากัน ได้รสชาติหวานอ่อนๆ กินเพลินมาก ส่วนพุดดิ้งแนะนำให้แช่จนเย็นฉ่ำจะช่วยทำให้อร่อยขึ้น


โมจิโรล

   #โมจิโรล ขนมที่มีเนื้อหนึบหนับ หอมกลิ่นชาเขียว และโกโก้ คลุกเคล้ากับงาขาวคั่วยิ่งเพิ่มความหอมและฟินไปใหญ่ มีส่วนผสมหลักเป็น แป้งข้าวเหนียว และ แป้งข้าวเจ้า ตราช้างสามเศียร ที่นอกจากช่วยให้เนื้อแป้งนุ่มแล้ว ยังเพิ่มความหนึบหนับได้ดีมาก ทานแล้วละมุนลิ้นเป็นที่สุด และถ้าให้ดีแนะนำให้ทานคู่กับน้ำชาร้อนๆ ก็เข้ากันดี เพิ่มความสวยงามด้วยการบีบวิปครีมลงไปหน่อย แต่งผลไม้ด้วยอีกนิด


มัฟฟินเบคอนไข่

   เมนูของว่างอิ่มพอดีท้อง #มัฟฟินเบคอนไข่ เป็นของว่างรสชาติเข้มข้น อัดแน่นไปด้วยโปรตีน สูตรนี้ให้เนื้อแป้งให้สัมผัสเนียนนุ่มมาก เพราะเราเลือกใช้ แป้งข้าวเจ้าอเนกประสงค์ ตราไรซ์เดลี่ มีกลิ่นหอมแบบธรรมชาติ เหมาะสำหรับทำขนมและเบเกอรี่ มีติดบ้านไว้อุ่นใจทุกมื้อ ที่สำคัญคืออร่อยถูกใจคนในครอบครัวแน่นอน


Chocolate Brownie Christmas Cakes

   ใครที่ชอบเนื้อเค้กแน่นๆ หนึบๆ อยากให้ลองเมนูนี้ Chocolate Brownie Christmas Cakes ที่ครั้งนี้เราเลือกใช้ แป้งข้าวเหนียว ตราช้างสามเศียร ทำให้สัมผัสของเนื้อเค้กแน่นหนึบได้อย่างใจ เนื้อเค้กช็อกโกแลตเข้มข้นนำมาแต่งด้วยวิปครีมสีสดใสให้เข้ากับธีมคริสต์มาส ก็ดูสวยน่ากินไม่น้อยหน้าใคร นอกจากเหมาะกับงานปาร์ตี้แล้วยังสามารถทำไว้ขายได้ด้วยนะ ไปลองทำตามกันได้เลย
บทความแนะนำอื่นๆ
สูตรอาหารน่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น

* จำเป็นต้องกรอก

คะแนนสำหรับบทความนี้ *
รายละเอียด *
ยังไม่มีรีวิว
บทความใกล้เคียงดูบทความทั้งหมด