รวมร้านเบอร์เกอร์น่ากิน อร่อยสุดฟิน กินจนลืมอ้วน !

แเสดงความคิดเห็น
ถูกใจ
แเสดงความคิดเห็น
ถูกใจ
25,117    65    -4    26 เม.ย. 2560 13:00 น.
แบ่งปัน

   สุดสัปดาห์นี้ใครว่าง แม่บ้านอยากชวนเพื่อน ๆ ไปอิ่มจนพุงแตก ไขมันสะเทือน กับหลากหลายสูตรเบเกอร์ ที่คัดสรรชีสชั้นดี มันฝรั่งและแอปเปิ้ลนำเข้าจากอเมริกา และเนื้อวัวเน้น ๆ เกรดพรีเมี่ยม จากร้านเบอร์เกอร์ชั้นนำทั่วพัทยา ที่รวมกันเฉพาะกิจยกร้านมาไว้ที่เดียวกัน  เพื่อมารังสรรค์คิดค้นสูตรใหม่เฉพาะในงาน American Taste on The Beach  พร้อมชมการประกวดทำเบเกอร์สุดครีเอทรูปแบบใหม่ที่จะทำให้คุณต้องร้องว้าว!! จากเชฟชื่อดังชั้นเซียน @เซ็นทรัลเฟสติวัลบีช พัทยา ลานกิจกรรมกลางแจ้ง ฝั่งชายหาด  ระหว่างวันที่ 28-30 เมษายนนี้
 
"แต่ก่อนจะไปสนุกกันในงาน American Taste on The Beach
เรามาแอบส่องทั้ง 10 ร้านเบเกอร์กันดีกว่าค่ะ"

1. White Pines Café & Restaurant
 

   ร้าน White Pines Café & Restaurant  เบอร์เกอร์ไวท์ไพน์ เป็นผู้ร่วมแข่งขันที่ถูกคัดสรรให้มาประลองฝีมือ เพราะเป็นหนึ่งใน 10 ร้าน  ของพัทยาที่ได้รับการยอมรับ ในการรังสรรค์เบอร์เกอร์สูตรพิเศษ ให้มีความหลากหลาย และอร่อย เป็นเมนูทานเล่น สุดอร่อยราคาสบายกระเป๋า เชิญชวนให้มาลองชิมได้ในงานนี้
2. Shamalama Ding Dong
 

   ร้าน Shamalama Ding Dong   เดอะเบคอนชีสเบอร์เกอร์ที่ดีที่สุด ราคาสมเหตุสมผล อร่อยในแบบสไตล์อเมริกันประเภทเบอร์เกอร์ และเป็นอีกร้านหนึ่งในพัทยา ที่ทางร้านมีความโดดเด่นของซอสเบอร์เกอร์ที่ไม่เหมือนใคร อย่ารอที่จะลอง
3. Skoop Beach Café by Veranda Resort
 

   ร้าน Skoop Beach Café by Veranda Resort  เบอร์เกอร์รสชาติใหม่ ที่เป็นการคิดค้นขึ้นมาเองของทางร้าน มาพร้อมกับมันฝรั่งทอด สไตล์ร้านอาจจะเน้นไปทางขนมหวาน แต่หากพูดถึงการรังสรรค์เมนูใหม่ในสไตล์เบอร์เกอร์อเมริกัน ก็ไม่แพ้ใครเช่นกัน  อาหารที่ชายหาด ตั้งหน้าตั้งตารอที่จะต้อนรับคุณ
4. OMG Burger
 

   ร้าน OMG Burger  ความอร่อยมาถึงขั้นสุด ที่สุดไปอีก คอมโบเบอร์เกอร์กับไส้กรอกรมควัน เนื้อแน่น กรอบนอก นุ่มใน เมนูใหม่ เบอร์เกอร์ข้าวเหนียว  และเบอร์เกอร์ปังชาโคล โฮมเมด เป็นร้านที่มีความชำนาญในเรื่องของเบอร์เกอร์ขั้นสุด ทีเด็ดของร้านอยู่ที่ซอส ไปลองกันได้เลย ว่าจะรังสรรค์ เบอร์เกอร์สูตรใหม่ออกมาได้ ถูกปากแค่ไหน ต้องตามไปชิม
5. Old Stuff Street Café
 

   ร้าน  Old Stuff Street Café สร้างสรรค์ ผลงานดี มีคุณภาพ  แบล็ค เบอร์เกอร์ เมนูยอดนิยม สูตรฉบับเฉพาะตัวที่อยากให้ได้ลิ้มลองรสชาติ ด้วยความอร่อยที่เลือกได้  คุณก็เลือกได้
6. Jim's Burger & Beers Pattaya
 

   ร้าน Jim's Burger & Beers Pattaya  ลองเบอร์เกอร์ที่ดีที่สุดในพัทยา เบอร์เกอร์เนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำ ชีสลาวา กินจนลืมอ้วนกันไปเลย
7. Coast Beach Bar and Grill by Centara Mirage Grand
 

   ร้าน Coast Beach Bar and Grill by Centara Mirage Grand เบอร์เกอร์เนื้อเน้น ๆ ขนมปังทรงยาว สีเหลี่ยมผืนผ้า ทางร้านจะคัดสรรอะไรมาร่วมแข่งขัน ต้องไปดู  ไม่มีใครยอมใครแน่นอน
8. Cadillac Cafe's and bar by Wave Hotel Pattaya
 

   ร้านอาหารคาดิลแลค คาเฟ่แอนด์บาร์  ร้านอาหารสุดชิค เพลิดเพลินการตกแต่งที่ผสมผสานอย่างสวยงาม และเมนูอาหารล้ำเลิศ ท่ามกลางบรรยากาศเย้ายวนใจของกลิ่นไอเซาท์บีช ในปี 1940 ความหลากหลายทางวัฒนธรรมของไมอามี่ ลิ้มลอง เบอร์เกอร์ มันฝรั่งทอดสไตล์อเมริกันเบอร์เกอร์แนวใหม่ ไม่เหมือนใคร และอร่อยถูกปากที่คุณห้ามพลาด
9. T55  New York Grill Room by Movenpick Siam Hotel Pattaya
 

   ร้าน T55  New York Grill Room by Movenpick Siam Hotel Pattaya  มีเชฟฝีมือดีมาออกแบบเบอร์เกอร์ สไตล์ของตนเอง แปลกใหม่น่าสนใจ ร่วมแข่งขัน แสดงฝีมือ ตามกติกาที่กำหนด ไปลองชิมฝีมือเชฟได้ที่งาน The Great American Burger รับประกันความประทับใจ สไตล์อเมริกัน
10. Hilton Pattaya
 

   ร้าน Hilton Pattaya อิ่มอร่อยกับเบอร์เกอร์ แนวเมนูทานเล่น สไตล์อเมริกัน ดัดแปลงให้มีความแตกต่างในแบบฉบับของทางร้านคิดค้นขึ้นมาเอง เพื่องานนี้โดยเฉพาะ ท้าพิสูจน์ได้ที่งานนี้ ลองไปลิ้มชิมรส หาเบอร์เกอร์สไตล์ของคุณได้ในงานนี้
   เตรียมตังค์และเตรียมพุงมาให้พร้อม แล้วพบกันนะคะ สำหรับเพื่อน ๆ ตบเท้าเข้ามาชิมเบอร์เกอร์ได้ที่งาน American Taste on the Beach ตั้งแต่วันที่ 28 ถึง 30 เมษายน ตั้งแต่เวลา : 16.00-23.00 น. นะจ๊ะ
 


"
ห้ามพลาดการแข่งขันทำอเมริกันเบอร์เกอร์สุดเท่ห์จากเชฟสุดยอด
ทั่วพัทยาได้ในวันที่ 28 เมษายน เวลา 15:30
แล้วพบกันสาวกอเมริกันเบอร์เกอร์"

บทความแนะนำอื่นๆ
สูตรอาหารน่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น

* จำเป็นต้องกรอก

คะแนนสำหรับบทความนี้ *
รายละเอียด *
ยังไม่มีรีวิว
บทความใกล้เคียงดูบทความทั้งหมด