แข่งขันขนมปังทำเอง Season 2 by Panasonic Cooking

แเสดงความคิดเห็น
ถูกใจ
แเสดงความคิดเห็น
ถูกใจ
9,409    62    -4    18 ส.ค. 2560 12:00 น.
แบ่งปัน

  

  
 
   แหมมมมมมม เล่นเอาสาวๆ เคลิ้มกันเป็นแถวเมื่อหนุ่มหล่อขวัญใจสาวเล็กสาวใหญ่อย่าง ‘น้องนาย ณภัทร เสียงสมบุญ’ ร้องเพลง “เธอคือความรัก” โชว์กลางห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลล์ อีสต์วิลล์ แต่อย่าเพิ่งมโนไปค่ะสาวๆ เพราะจริงๆ แล้วน้องนายเธอร้องให้คุณแม่หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ ฟังในงาน Panasonic Bread Maker Competition Season 2 ต่างหากจ่ะเธอ อุ้ย!!!  ว่าแต่น้องนายเขามาได้ยังไงนะเหรอ ก็เพราะเขาเป็นพรีเซ็นเตอร์ตู้เย็น Panasonic -3°C Prime Fresh ที่เปิดตัวไปแล้วเมื่อเร็วๆ นี้ ไงล่ะจ๊ะ



  จบกันไปหมาดๆ เลยกับงาน กิจกรรมการแข่งขัน Panasonic Bread Maker Competition Season 2 กับเมนูขนมปังทำเอง ด้วยการใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าจาก Panasonic ไม่ว่าจะเป็นเครื่องทำขนมปังอัตโนมัติ SD-P104 ที่ใช้งานได้ง่ายกว่าเดิม ด้วยการเพิ่มช่องจ่ายส่วนผสมอัตโนมัติ กับเพียง 5 ขั้นตอนง่ายๆ แค่คุณติดตั้งใบพัด ใส่ส่วนผสมแป้งทั้งหมดลงในถาดอบ แยกส่วนผสมยีสต์และผลไม้ที่ต้องการใส่ในช่องส่วนผสม ตบท้ายด้วยการกดปุ่มสั่งการทำงาน ตั้งเวลาแล้วรอเสียงเตือน เพียงเท่านี้คุณก็จะได้ขนมปังที่ทั้งหอม นุ่ม และอร่อยได้เหมือนมืออาชีพมาทำให้กิน แถมยังประหยัดพื้นที่และเวลาการทำขนมปังสั้นลงกว่า นอกจากนี้ ยังสามารถทำได้ถึง 13 เมนู พร้อมทั้งตั้งเวลาได้สูงสุดถึง 13 ชั่วโมง  

  

   ตามมาด้วย เตาอบไมโครเวฟ รุ่น NN-DS592B ตอบโจทย์สำหรับคนสมัยใหม่ที่อยู่คอนโด และแม่บ้านมากๆ ซึ่งมีขนาดกะทัดรัด ประหยัดพื้นที่ ขนาด 27 ลิตร กระจายความร้อนได้ทั่วโดยไม่ต้องใช้จานหมุน ภายในจึงกว้างขึ้น และมีระบบฟังก์ชั่นการทำงานหลากหลาย  ถึง 5 ระบบการทำอาหาร ได้ทั้ง ระบบไอน้ำคู่กับไมโครเวฟ ระบบอบเกรียม ระบบย่าง ระบบผสม และระบบไมโครเวฟ เพิ่มความสะดวกยิ่งขึ้น ด้วยปุ่มออโต้เมนูที่ช่วยให้การอบเค้กง่ายขึ้นไม่ต้องเดาอุณหภูมิในการอบ ประหยัดเวลา ทำอาหารได้ง่ายมากๆ ในเวลาเร่งรีบ อีกทั้งยังมี หม้อหุงข้าวไฟฟ้า SR-HB184 กับขนาดของหม้อที่หุงข้าวได้อย่างจุใจ ด้วยระบบการหุงข้าวที่รวดเร็วเพียง 19 นาที กับระบบการทำงาน IH และภายในตัวหม้อที่ถูกเคลือบด้วยออรีนผงเพชร ขนาดหนา 7 ชั้น ที่ช่วยให้ผนังหม้อมีความทนทานต่อความร้อนที่สูงขึ้น จึงทำให้ความร้อนกระจายสู่แกนข้าวได้เป็นอย่างดี ซึ่งรับรองได้ว่าข้าวของคุณจะต้องสุก หอม นุ่ม ทุกเม็ดอย่างแน่นอน
   สำหรับใครที่อยากเป็นแม่บ้านมือใหม่ที่สามารถทำอาหารได้ง่ายๆ เหมือนมืออาชีพ ต้องไม่พลาดโปรโมชั่นเครื่องใช้ไฟฟ้า Panasonic ราคาถูกและดีได้ที่  ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลล์ อีสต์วิลล์ ที่แผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า ชั้น 3 ในวันที่ 11-31 สิงหาคม 2560 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

  
 
  
บทความแนะนำอื่นๆ
สูตรอาหารน่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น

* จำเป็นต้องกรอก

คะแนนสำหรับบทความนี้ *
รายละเอียด *
ยังไม่มีรีวิว
บทความใกล้เคียงดูบทความทั้งหมด