รีวิวน้ำยาบ้วนปาก ยี่ห้อไหนไม่แสบปาก

แเสดงความคิดเห็น
ถูกใจ
แเสดงความคิดเห็น
ถูกใจ
42,220    79    -4    4 เม.ย. 2561 18:00 น.
แบ่งปัน

   มาแล้วแกร๊! รอบนี้แวะมารีวิวของใช้กันนิดนึงอย่าง "น้ำยาบ้วนปาก" หลายคนต้องเคยลองใช้กันมาบ้าง แล้วตอนนี้น้ำยาบ้วนปากก็มีออกมาหลายรสชาติ ทั้งรสออริจินอล รสชาเขียว ฯลฯ และหลายสูตรเช่นกัน ทั้ง สูตรดั้งเดิม สูตร 0% แอลกอฮอล์ ฯลฯ และวันนี้ก็ใช่เลยเราจะ รีวิวน้ำยาบ้วนปาก สูตร 0% แอลกอฮอล์ กันว่าน้ำยาบ้วนปาก 0% แอลกอฮอล์ นั้นจะไม่แสบปากจริงหรือไม่? และทดสอบกันไปเลยว่าในแต่ละยี่ห้อนั้นบ้วนแล้วเราจะรู้สึกว่าปากสะอาดขึ้นมาหรือไม่ อย่างไรไปชมกันได้เลยจ่ะ

ฟลูโอคารีล ซีโร่ แอลกอฮอล์ ดับเบิ้ล มิ้นท์


   สำหรับ "ฟลูโอคารีล ซีโร่ แอลกอฮอล์ ดับเบิ้ล มิ้นท์" รสชาติไม่หวานมากจนเกินไป (ใครที่ไม่ชอบน้ำยาบ้วนปากหวาน ๆ แนะนำ) กลิ่นมิ้นท์หอม สดชื่น ตามคำที่กล่าวชัดเจนดีมาก ทดลองบ้วนปากแล้วไม่เกิดอาการแสบปากในขณะอมน้ำยาอยู่ แต่หลังจากบ้วนทิ้งแล้วจะรู้สึกเผ็ด ๆ ติดลิ้น

ลิสเตอรีน ซีโร่ รสชาติอ่อนโยน


   มาต่อที่ "ลิสเตอรีน ซีโร่ รสชาติอ่อนโยน" รสชาติออกหวานไปนิดครับ แต่ไม่ถึงขนาดหวานเจี๊ยบ กลิ่นเป็นเอกลักษณ์ลิสเตอรีนเลยครับ คล้าย ๆ กับรสออริจินอล เลยไม่ได้รู้สึกว่ากลิ่นแตกต่างกันเท่าไหร่ ทดลองบ้วนปากแล้วไม่แสบปากขณะอม บ้วนทิ้งแล้วก็ไม่เผ็ดติดลิ้นแต่อย่างใด

กู๊ดเอจ ไมลด์ แอนด์ เจนเทิล


   "กู๊ดเอจ ไมลด์ แอนด์ เจนเทิล" รสชาติออกหวานไปหน่อยครับ (สำหรับคนที่ไม่ชอบหวานอาจจะไม่แนะนำ) แต่ แต่... ข้อดีของยี่ห้อนี้คือหลังจากที่ทดลองบ้วนปากรู้สึกได้ถึงความสดชื่นครับ สดชื่นแบบสัมผัสได้เลย (ใครชอบความสดชื่นแนะนำมาก) และพอบ้วนทิ้งก็ออกเผ็ด ๆ ติดลิ้นนิดหน่อยครับ สำหรับกลิ่นเป็นกลิ่นมิ้นท์ หอมชัดเจนในระดับนึงครับ

คอลเกต พลักซ์ แบมบู ชาร์โคล-มินท์


   ตามมากันติด ๆ กับ "คอลเกต พลักซ์ แบมบู ชาร์โคล-มินท์" กลิ่นของยี่ห้อนี้ออกเป็นมินท์อ่อน ๆ  รสชาติออกหวานกำลังดี (ไม่ได้ลองกินนะแต่มันรู้สึกได้ 5555+) ทดลองบ้วนปากแล้วไม่มีอาการแสบปากตามคำที่กล่าวครับ และหลังจากบ้วนทิ้งก็ไม่มีรสชาติเผ็ดติดปลายลิ้น ถือว่าทำได้ดีครับ

โพรโพลินส์ ซากุระ เม้าธ์วอช


   ฮั่นแหน่! หลายคนอาจจะไม่เคยรู้จักหรือได้ยินชื่อกับยี่ห้อ "โพรโพลินส์" กันแน่ ๆ มา ๆ ผมได้ทดลองแล้วครับ เริ่มที่รสชาติออกจะคล้าย ๆ น้ำผลไม้ (หรือเปล่าอันนี้ส่วนตัวแอบคิดว่าเหมือน) ไม่หวานมาก กำลังดีครับ ทดลองอมแล้วไม่แสบปาก ขณะอมรู้สึกได้ว่าปากสะอาดขึ้นได้ทันที หลังบ้วนทิ้งไม่เผ็ดติดลิ้น และอีกอย่างที่มันดี คือบ้วนแล้วจะมีลิ่ม ๆ สีออกน้ำตาล ๆ ออกมาด้วยแกร๊! เลยมาหาข้อมูลเพิ่มว่าที่เป็นลิ่ม ๆ นั่นคือ ชาเขียวสกัด จะทำหน้าที่ดักจับคราบโปรตีนที่หลงเหลืออยู่ในช่องปาก ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของกลิ่นปาก และปัญหาอื่นๆ อีกด้วย


สรุปผล : สำหรับการทอดลองรีวิวน้ำยาบ้วนปาก 0% แอลกอฮอล์ ยี่ห้อไหนไม่แสบปาก ? คือทุกยี่ห้อไม่แสบปากขณะอมนะครับ แต่จะมีบางยี่ห้อเท่านั้นที่หลังจากบ้วนน้ำยาทิ้งไปแล้วจะมีรสชาติเผ็ด ๆ ติดอยู่ที่ลิ้นนิดหน่อย ซึ่งได้แก่ ฟลูโอคารีล ซีโร่ แอลกอฮอล์ ดับเบิ้ล มิ้นท์ , กู๊ดเอจ ไมลด์ แอนด์ เจนเทิล เท่านั้นครับ ซึ่งการตัดสินใจในการเลือกซื้อน้ำยาบ้วนปากก็ขึ้นอยู่กับเพื่อน ๆ ด้วยครับว่าชอบยี่ห้อไหน รสชาติใด

*การรีวิวเป็นเพียงความคิดเห็นส่วนบุคคล และจัดทำขึ้นเพื่อเป็นแนวทางในการเลือกน้ำยาบ้วนปาก 0% แอลกอฮอล์ เท่านั้น
บทความแนะนำอื่นๆ
สูตรอาหารน่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น

* จำเป็นต้องกรอก

คะแนนสำหรับบทความนี้ *
รายละเอียด *
ความคิดเห็น 1 รายการ
Sirikul
รีวิวน้ำยาบ้วนปาก ยี่ห้อไหนไม่แสบปาก สำนักพิมพ์แม่บ้าน <a href="http://www.g200ff5b90axd892oax6k64g3ux768khs.org/">abvqhpznom</a> bvqhpznom http://www.g200ff5b90axd892oax6k64g3ux768khs.org/ [url=http://www.g200ff5b90axd892oax6k64g3ux768khs.org/]ubvqhpznom[/url]
16 มิ.ย. 2565 21:57 น. 0
รีวิวน้ำยาบ้วนปาก ยี่ห้อไหนไม่แสบปาก สำนักพิมพ์แม่บ้าน <a href="http://www.g200ff5b90axd892oax6k64g3ux768khs.org/">abvqhpznom</a> bvqhpznom http://www.g200ff5b90axd892oax6k64g3ux768khs.org/ [url=http://www.g200ff5b90axd892oax6k64g3ux768khs.org/]ubvqhpznom[/url]
16 มิ.ย. 2565 21:57 น. 0
บทความใกล้เคียงดูบทความทั้งหมด