มาลองกันหน่อยกับ Prestigo เบเกอรี่สไตล์ฝรั่งเศสแบบเข้าถึงง่าย

แเสดงความคิดเห็น
ถูกใจ
แเสดงความคิดเห็น
ถูกใจ
3,960    7    -3    4 ก.พ. 2565 15:00 น.
แบ่งปัน
มาลองกันหน่อยกับ Prestigo เบเกอรี่สไตล์ฝรั่งเศสแบบเข้าถึงง่าย
 

   ใครเป็นสาวกครัวซองท์ไม่ควรพลาด วันนี้ขอแนะนำให้ลอง “Prestigo” (เพรสทิโก) เป็นร้านที่บังเอิญเจอมาก ๆ เพราะไม่คิดว่าที่ “โลตัส” จะมีร้านเบเกอรี่สไตล์ฝรั่งเศสตั้งอยู่ เป็นร้านที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ฉบับปารีเซียง (แบบชาวปารีส ฝรั่งเศส) กับการทำขนมแบบ Artisan ที่มีความพิถีพิถันทั้งขั้นตอนการทำและการเลือกใช้วัตถุดิบชั้นเลิศ
 

   หน้าร้านอัดแน่นไปด้วยครัวซองท์หลายชนิดจนเต็มตู้ จุดเด่นของครัวซองท์ที่นี่คือเป็นสูตรร้านดังจากฝรั่งเศส เป็นแป้งครัวซองท์สูตรลับที่ผ่านการรีดแป้งครัวซองท์ถึง 48 ชั้น ด้วยความพิถีพิถัน และมีความชุ่มฉ่ำของเนยเต็มเปี่ยม บอกได้คำเดียวว่าลองแล้วติดใจมาก โดยเฉพาะ Signature La Fleur ครัวซองท์48 ชั้นรูปดอกไม้ ด้านในมีหลากหลายไส้ให้เลือกชิมทั้งไส้คาวและหวาน
 

   ลองแล้วชอบสุดเห็นจะเป็น ลาเฟลอร์ สโมคแซลมอนแอนด์ครีมชีส ที่นำแซลมอนรมควันชิ้นโตสดใหม่มาม้วนให้เป็นรูปสวย เข้ากันดีมากกับครีมชีสรสนุ่ม อีกทั้งยังมีไส้คาวให้เลือกชิมอย่างเช่น แฮมแอนด์ชีส, ชิกเก้นแอนด์มัชรูม, ทูน่าแอนด์แครปสติ๊ก และซอสเซจ ชีส ส่วนไส้หวานมี 2 รส อร่อยไม่แพ้กันคือ บลูเบอร์รีคัสตาร์ด และช็อกโกแลตฮาเซลนัทพราลีนคัสตาร์ด
 

   นอกจากนั้นหลายคนต้องตกหลุมรักเมื่อได้ลอง ไม่ว่าจะเป็น เพรสทิโกครัวซองท์ (เพลนครัวซองท์) คุณภาพพรีเมี่ยมในราคาสุดคุ้ม, มัทฉะคัสตาร์ดครัวซองท์, อัลมอนด์ครัวซองท์, แอปเปิ้ลเทิร์นโอเวอร์ และแปง โอ ช็อกโกลา ต่อด้วยกับขนมไม่คุ้นชื่ออย่าง Kouign Amann (ครีเนีย อมัน) เป็นขนมที่มีชื่อเสียงของเมืองบริตทานี ประเทศฝรั่งเศส มีลักษณะเป็นเค้กรูปร่างกลมแบน ผิวกรอบ แป้งที่ใช้ทำเป็นชั้นคล้ายครัวซองท์ แต่จะใช้เนยเยอะกว่า จึงทำให้มีรสชาติต่างกัน และต้องอบอย่างช้า ๆ เพื่อให้เนยด้านในดันแป้งออกมาจนทำให้เป็นชั้นสวย
 

   ปิดท้ายกับเค้กชิ้นขนาดกำลังดี ใครลองแล้วต้องติดใจทุกคน อย่างคลาสสิคช็อกโกแลตมูสเค้ก เนื้อเนียนนุ่มเต็มรสช็อกโกแลต หรือจะเป็นรัสทิคเลมอนพาวด์เค้ก, แพชชั่นฟรุ๊ตมูสเค้ก และเรดเวลเวตเค้ก เนื้อเค้กสีเเดงกำมะหยี่ชิ้นหนานุ่ม ก็อร่อยไม่แพ้กัน ยิ่งได้ทานคู่กับชาร้อนหรือเครื่องดื่มเข้ากันได้เป็นอย่างดี สำหรับใครที่อยากลองชิม Prestigo ซึ่งตอนนี้มี 2 สาขา อยู่ติดกับโซนเบเกอรี่ในโลตัสสาขารามอินทรา และโลตัสสาขาสุขุมวิท 50 อบสดใหม่ทุกวัน  อย่ารอช้ารีบไปชิมกันเลย
 

#Prestigo #เพรสทิโก #โลตัสรามอินทรา #โลตัสสุขุมวิท50
บทความแนะนำอื่นๆ
สูตรอาหารน่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น

* จำเป็นต้องกรอก

คะแนนสำหรับบทความนี้ *
รายละเอียด *
ยังไม่มีรีวิว
บทความใกล้เคียงดูบทความทั้งหมด