7 ไอเดียซื้อของเข้าบ้านสุดคุ้ม เป็นไปได้ที่ 'แม็คโคร'

แเสดงความคิดเห็น
ถูกใจ
แเสดงความคิดเห็น
ถูกใจ
1,951    0    0    16 ก.ย. 2565 14:00 น.
แบ่งปัน

7 ไอเดียซื้อของเข้าบ้านสุดคุ้ม เป็นไปได้ที่ 'แม็คโคร'

   แม้สภาพเศรษฐกิจที่ฝืดเคืองสุด ๆ ในช่วงนี้จะทำให้แม่บ้านอย่างเราแทบไม่อยากขยับตัวออกไปจับจ่ายใช้สอยที่ไหน แต่หลังจากหันซ้ายแลขวาก็พบว่ายังมีตัวช่วยของห้างร้านที่เป็นมิตรต่อเงินในกระเป๋าอย่าง แม็คโคร ที่เดียวที่มีดีลเด็ด ๆ พร้อมสินค้าคุณภาพที่ทั้งครบเครื่องและคุ้มค่า โดยเฉพาะกับแม่บ้านสมองไวอย่างเราที่รู้จักงัดเอาเทคนิคดี ๆ มาใช้ในการซื้อของ ลองทำตาม 7 ไอเดียซื้อของเข้าบ้านสุดคุ้มที่เราเอามาฝาก รับรองว่ามีเงินเหลือไว้ให้อุ่นใจจนถึงสิ้นเดือนแน่นอน
 

1. ลิสต์ของที่จะซื้อ และตั้งงบในใจ
   แม้ข้าวของที่ต้องซื้อเข้าบ้านทุกเดือนจะมีชนิดและจำนวนเท่า ๆ เดิมจนแทบจะหลับตาหยิบได้ แต่ก็อย่าชะล่าใจ ก่อนไปซื้อของจำนวนมาก ๆ ทุกครั้ง ต้องแบ่งสินค้าเป็นหมวดหมู่ เช่น ของใช้ในบ้าน อาหารสด อาหารแห้ง ฯลฯ และจดจำนวนที่ต้องซื้อให้ชัดเจน พร้อมกำหนดงบเบื้องต้นเอาไว้ จะได้ไม่ซื้อของตามใจจนกลายเป็นรายจ่ายที่ไม่จำเป็น
 

2. เปรียบเทียบราคา มองหาสินค้า Own Brand
   แทนที่จะหยิบสินค้ายี่ห้อเดิม ๆ ตามความเคยชิน ลองพิจารณาสินค้ายี่ห้ออื่นที่ตั้งอยู่ใกล้กัน เพื่อเปรียบเทียบราคาก่อนตัดสินใจซื้อ แนะนำว่า สินค้า Own Brand ของแม็คโคร อย่าง aro หรือ savepak นั้นดีงามทั้งคุณภาพตัวสินค้า และราคาที่ถูกกว่ายี่ห้ออื่นในท้องตลาด เพราะแม็คโครควบคุมการผลิตเองทุกขั้นตอน มั่นใจได้ในคุณภาพและราคาที่สมเหตุสมผล
 

3. คุ้มเกินคุ้ม ถ้าซื้อสินค้ายกลัง
   ของกินหรือของใช้รายการไหนที่มั่นใจว่าต้องใช้เยอะแน่ ๆ แนะนำให้ซื้อ ยกแพ็คยกลัง ที่แม็คโคร ขนกลับบ้านกันแบบจุใจไปเลย เพราะการซื้อของแบบยกลัง ได้สินค้าราคายิ่งถูกลง คุ้มเกินคุ้ม
 

4. อย่าไปซื้อของคนเดียว
   ซื้อของคนเดียวออกจะน่าเบื่อไปสักหน่อย ควรไปทั้งครอบครัว (หรือหลายคนยิ่งดี) ไปเดินเลือกซื้อของเป็นเพื่อนกัน นอกจากจะเป็นการสร้างบรรยากาศให้การซื้อของสนุกขึ้นแล้ว ยังได้ไอเดียใหม่ ๆ จากการช่วยกันเลือกสินค้ายี่ห้อที่คุณอาจจะไม่เคยสังเกตมาก่อน แล้วยิ่งถ้าอยากได้ของดีเหมือนกันหลาย ๆ ชิ้นก็ยิ่งห้ามพลาดโปรโมชั่น “ซื้อเยอะยิ่งคุ้ม” ยิ่งหารเฉลี่ยต่อชิ้นยิ่งถูกลง
 

5. ซื้อของสดให้ถูกฤดู ถูกเทศกาล
   การซื้อผักผลไม้ตามฤดูกาล นอกจากจะได้ของสดของดีมีคุณภาพแล้ว ยังประหยัดเงินไปได้เยอะ ซึ่งบอกเลยว่าถ้าพูดถึง ตัวจริง สดจริง ต้องไปที่แม็คโครเท่านั้น เพราะที่นี่เป็นแหล่งรวมวัตถุดิบคุณภาพ สด ส่งตรงจากทุกมุมโลก ไม่เฉพาะแค่ผักและผลไม้เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหมู เนื้อไก่ เนื้อวัว อาหารทะเล ฯลฯ ก็คัดมาแต่อาหารสดคุณภาพดีที่ผ่านการเอาใจใส่จากผู้ผลิตและเกษตรกรที่ต้องได้มาตรฐาน พิเศษ! พบโปรโมชั่นอาหารสด ราคาแรงพิเศษห้ามพลาด ทุกสัปดาห์ หรือสินค้าอาหารสดลดแรงทั้งเดือน จะซื้อเท่าไหร่ก็ถูกจริง ราคาสินค้าไม่มีเงื่อนไขในการซื้อ ซื้อจำนวนเท่าไหร่ก็ได้ เข้าช่วงเทศกาลกินเจแบบนี้ มาเลือกซื้อวัตถุดิบปรุงเมนูเจที่หลากหลาย คัดสรรคุณภาพ มาแม็คโคร ครบคุ้ม จบที่เดียว ครองใจแม่บ้านอย่างเราทุกเทศกาล
 

6. สั่งซื้อช่องทางออนไลน์ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง
   ยุคนี้หลายคนอาจไม่สะดวกใจในการออกไปซื้อของนอกบ้าน แม็คโครมีบริการการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ง่าย สะดวก สั่งสะดวกทุกช่องทาง สั่งผ่านแม็คโคร คลิก ด้วยแม็คโคร แอปพลิเคชัน ส่งตรงถึงหน้าร้านหรือหน้าบ้าน สั่งผ่านไลน์ของสาขา หรือโทรสั่งกับสาขาได้โดยตรง สั่งเลย ส่งถึงรถ มารับที่สาขาด้วยบริการ Curbside Pickup หรือจะส่งด่วนด้วยบริการพิเศษ Speed M จะเลือกช้อปผ่านช่องทางไหนก็ได้ของครบชนิดครบจำนวน เหมือนไปเดินเลือกซื้อด้วยตัวเองที่แม็คโคร แถมยังมีโค้ดส่วนลดพิเศษเพิ่มเติม ช่วยประหยัดแบบสองเด้ง ทั้งสะดวก ลดการเดินทาง ลดการเสียเวลา ประหยัดค่าน้ำมัน
 

7. รับสิทธิประโยชน์เกินคาด เมื่อสมัครเป็นสมาชิกแม็คโคร
   ไม่ว่าจะซื้อที่สโตร์หรือซื้อออนไลน์ ก็อย่าลืมสมัครเป็นสมาชิกแม็คโคร ลูกค้าใหม่เพียงสมัครเป็นสมาชิกแม็คโคร ผ่านแม็คโครแอปพลิเคชัน รับไปเลย Welcome Pack คูปองส่วนลดสำหรับสมาชิกใหม่ มูลค่ารวม 740 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2565 ส่วนลูกค้าที่เป็นสมาชิกแม็คโครอยู่แล้ว รับสิทธิประโยชน์เกินคาด ซื้อสินค้าราคาสมาชิก โปรโมชั่นราคาพิเศษเฉพาะสมาชิกแม็คโคร แถมยังได้ รับข่าวสารกิจกรรมก่อนใครผ่านดิจิทัลแม็คโครเมล์ พร้อมทั้ง สะสมดิจิทัลแม็คโครพอยท์ รับสิทธิประโยชน์ผ่านโปรแกรมเพื่อลูกค้าสมาชิก

   
7 ไอเดียประหยัดจัดเต็มที่เราคัดมาฝากนั้นเหมาะสุด ๆ กับคุณแม่บ้านพ่อบ้านยุคใหม่ ที่ต้องบริหารค่าใช้จ่ายภายในบ้านจะอยู่เป็นคู่ เป็นครอบครัวเล็ก หรือครอบครัวใหญ่ ความต้องการหลากหลาย แต่หัวใจเดียวกัน มองหาความประหยัด ความคุ้มค่า และความสะดวกสบาย ต้องมาที่แม็คโคร
บทความแนะนำอื่นๆ
สูตรอาหารน่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น

* จำเป็นต้องกรอก

คะแนนสำหรับบทความนี้ *
รายละเอียด *
ยังไม่มีรีวิว
บทความใกล้เคียงดูบทความทั้งหมด