“แต้ว”  อวดลุคสวยเจิดออร่าจับ รับพรีเซ็นเตอร์เครื่องซักผ้าพานาโซนิค

แเสดงความคิดเห็น
ถูกใจ
แเสดงความคิดเห็น
ถูกใจ
21,462    61    -4    7 ก.ค. 2560 11:00 น.
แบ่งปัน
 
     เมื่อวันก่อนได้มีโอกาสไปงานเปิดตัวสินค้าใหม่เป็นเครื่องซักผ้าพานาโซนิค ณ ลานเอเทรียม เซ็นทรัลเวิลด์ อยากจะบอกว่าพีคมากกกกก เนื่องจากเขาเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ด้วย “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” ที่มาพร้อมกับลุคใส ๆ สบายตา เรียกเสียงกรี๊ดให้กับบรรดาแฟนคลับตั้งแต่เปิดตัว โดยในงานได้ทำพื้นที่ให้เป็น “คลีน ฟีโนมีนอน สตูดิโอ” เพื่ออวดเครื่องซักผ้าพานาโซนิค 2 รุ่น ให้ผู้เข้างานได้ตะลึงกับประสิทธิภาพการใช้งานแบบครอบคลุม ตอบโจทย์คุณแม่บ้านยุคใหม่เพื่อให้ใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายและมีประสิทธิภาพ 

  

 
 
     สำหรับรุ่นแรก เครื่องซักผ้าฝาบน ที่มีเทคโนโลยี StainMaster+ มาพร้อมโปรแกรมซักพิเศษ กับ 6 โปรแกรมพิเศษใช้น้ำร้อน สำหรับการซักเพื่อขจัดคราบสกปรกได้อย่างง่ายดาย คราบโคลน คราบน้ำมัน คราบเหงื่อที่ปกคอเสื้อ และบริเวณแขนเสื้อ จึงเหมาะกับคุณแม่บ้านที่ต้องดูแลลูก ๆ กับเสื้อผ้าที่ผ่านศึกการเล่นมาอย่างโชกโชน หรือจะเป็นเสื้อผ้าของคุณสามีที่มีทั้งคราบเหงื่อ คราบกาแฟ หรือแม้แต่คราบสกปรกอื่น ๆ ด้วยแรงน้ำทรงพลังสามารถขยี้ผ้าได้สะอาดหมดคราบ รวมถึงสามารถปรับอุณหภูมิน้ำได้สูงสุดถึง 60˚C ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขจัดคราบสกปรก โดยไม่จำเป็นต้องขจัดคราบก่อนซักหรือซักมือก่อนนำเข้าเครื่องซักผ้า เหมาะสำหรับเสื้อผ้าเด็ก และผ้าขนหนู อีกรุ่นหนึ่งคือ เครื่องซักผ้าฝาหน้า มีความพิเศษด้วยเทคโนโลยี StainMaster+ และเทคโนโลยี Blue Ag+ สามารถฆ่าแบคทีเรียแม้ซักในน้ำเย็น (อุณหภูมิปกติ) ถึง 99.9% ด้วย Ag ion x UV light ที่ทำงานร่วมกันทำให้ได้ประสิทธิภาพดีขึ้น ช่วยประหยัดพลังงานและเวลา ไม่ทำให้เนื้อผ้าเสียหายจากความร้อน ช่วยป้องกันกลิ่นอับ และช่วยกำจัดสารก่อภูมิแพ้สำหรับผิวแพ้ง่ายและเด็กอ่อน เหมาะกับการซักผ้าขนหนู ชุดเครื่องนอน และเสื้อผ้าเด็กอ่อน
 
 
 
 

     ดังนั้นเครื่องซักผ้าพานาโซนิคทั้ง 2 รุ่นนี้ จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคุณแม่บ้านที่รักความสะดวกสบาย นอกจากใช้งานไม่ยากแล้ว ยังช่วยทุ่นแรงในการซักผ้าได้เป็นอย่างดี เพียงแค่กดปุ่มแล้วรอเวลา ผ้าของคุณก็จะสะอาดเหมือนใหม่ ทั้งยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วย สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าสามารถพิสูจน์เทคโนโลยีแห่งการขจัดคราบสกปรกและแบคทีเรียของเครื่องซักผ้าพานาโซนิคทั้งรุ่นฝาบนและฝาหน้าได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษกับแคมเปญ “Hello Rainy” โปร 4 ฉ่ำ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ส.ค 60 
บทความแนะนำอื่นๆ
สูตรอาหารน่าสนใจ
ทุเรียนซีสเค้ก
ส่วนผสม ฐานพาย -บิตกิตบดละเอียด 2 ห่อ ยี่ห้อ(Rochy)ห่อสีแดง -เนยจืดหรือเนยเค็มละลาย 1 ถ้วยตวง ส่วนผสม ครีมชีส -ทุเรียนตามชอบ ในสูตรใช้ 200 กรัม สับหยาบและสับสำหรับแต่งหน้า -เจลาตินผง 2 ชต. -น้ำเย็น 5 ช้อนโต๊ะ(สำหรับแช่เจลาติน) -ครีมชีส 500 กรัม (พักไว้ที่อุณหภูมิห้องให้คลายความเย็น) -วิปครีมชนิดจืด 200กรัม -น้ำตาลไอซิ่ง150 กรัม -น้ำมะนาว 2 ช้อนโต๊ะ วิธีทำ 1.นำบิตกิตมาบดให้ละเอียดแล้วผสมกับเนยคนให้กันเสร็จแล้วนำไปกรุลงพิมพ์ให้มีความหนาประมาณ 1 เซนติเมตร ใช้ก้นแก้วกดให้แน่น นำไปแช่ตู้เย็น ช่องฟรีส 50 นาที เตรียมไว้ 2.นำทุเรียนแกะเม็ดออกสับหยาบชิ้นใหญ่ๆพักไว้ 3.นำเจลาตินผงไปแช่น้ำเย็นคนให้เข้ากันจากนั้นนำไปตุ๋นไฟอ่อนในหม้อให้ละลาย เตรียมไว้  4. นำครีมชีสผสมมาตีให้เนียนที่สปีดสูงสุดจากนั้นใส่น้ำตาลไอซิ่งตีให้เข้ากัน เทเจลลาตินลงไปตีสักพักตามด้วยวิปครีม ตีต่อไปสัก1 นาที แล้วใส่เนื้อทุเรียนสับลงไป ค่อยๆตะล่อมด้วยไม้ฟาย เทใส่พิมพ์ที่มีฐานเป็นบิตกิตรองแต่งหน้าด้วยทุเรียนตามชอบ แช่ช่องธรรมดา 1 ชม.รอsetตัวค่อยตัดหม่ำ
แสดงความคิดเห็น

* จำเป็นต้องกรอก

คะแนนสำหรับบทความนี้ *
รายละเอียด *
ยังไม่มีรีวิว
บทความใกล้เคียงดูบทความทั้งหมด