4 ร้านบุฟเฟ่ต์เค้ก ต้องไปลอง

แเสดงความคิดเห็น
ถูกใจ
แเสดงความคิดเห็น
ถูกใจ
8,446    66    -4    8 ส.ค. 2560 11:00 น.
แบ่งปัน
            หากพูดถึงของหวาน สำหรับสาว ๆ แล้วคงมีไม่กี่อย่าง หนึ่งในนั้นคงไม่พ้นร้านเค้กที่มีรสหวานหอม เนื้อเค้กที่นุ่มลิ้น  รับประทานเท่าไรก็ไม่รู้สึกพอ งั้นเราขอแนะนำ 5 ร้านบุฟเฟ่ต์เค้ก ดื่มด่ำกับรสชาติอันแสนอร่อย เติมความหอมหวานให้กับชีวิต  กับเค้กหลากหลายรสชาติสุดคุ้ม และบรรยากาศภายในร้านที่มีสไตล์ในแบบตนเองที่ไม่เหมือนใคร แล้วถ้ายิ่งได้มากับคนรู้ใจรับรองได้สวีทกันแน่นอน
 
1. NETA Cake & Coffee
 

   เป็นอีกหนึ่งร้านที่คุณไม่ควรพลาด สำหรับโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์เค้ก ซึ่งร้าน NETA Cake & Coffee ถือว่าเป็นน้องใหม่ไฟแรงที่เปิดร้านได้ไม่ถึงปี มีบรรยากาศร่มรื่นเหมาะกับคำว่าเล็กแต่อบอุ่น เจ้าของร้านบริการเป็นกันเองกับลูกค้า และเมื่อมาถึงแล้วต้องไม่พลาดกับเค้กใบเตยมะพร้าวอ่อนครีมสด ที่มีกลิ่นใบเตยหอม ๆ กับเนื้อเค้กนุ่มลิ้น ตามด้วยเครปเค้กสตรอว์เบอร์รี ที่ราดซอสสตรอว์เบอร์รีแบบเข้มข้น เพิ่มความอร่อยอีกขั้นด้วยเค้กส้มรสเปรี้ยว ๆ หวาน ๆ พร้อมกับเนื้อเค้กนิ่มละมุนลิ้นฟินสุด ๆ ปิดท้ายสำหรับเด็ก ๆ แบบน่ารัก ๆ กับเค้กหมีบราวน์ที่แสนจะตะมุตะมิ นอกจากเค้กแล้วที่ร้านยังมีทั้งฮันนี่โทสต์ และบราวนี่ ให้เลือกรับประทานได้อย่างจุใจแบบหลากหลาย แต่ว่าบุฟเฟ่ต์เค้กมีเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์เท่านั้นนะเพื่อน ๆ

  

ราคา : ผู้ใหญ่ 299 บาท เด็ก 199 บาท
Facebook : NETA Cake & Coffee, เนต้าเค้ก ลำลูกกาคลอง 3
ที่ตั้ง : ลำลูกกาขาเข้า ช่วงคลอง 3 ใกล้ซอยลำลูกกา 20
เปิด : เปิดทุกวัน 09.00-18.00 น.
โทร. 08-0429-9493

2. Sweety Secret
 

   ใครที่กำลังมองหาร้านบุฟเฟ่ต์เค้กบรรยากาศน่ารัก ๆ แถมราคาก็น่ารัก ๆ ไม่แพงเกินไป ขอเอาใจคนรักของหวานด้วยการแนะนำร้านสวีทตี้ ซีเครท ร้านบุฟเฟ่ต์เค้กแห่งแรกของประเทศไทยที่มีเมนูเด็ดอย่าง ริชช็อกโกแลต, ไวต์ช็อก แมคคาเดเมีย, สตรอว์เบอร์รีช็อต หรือเมนูแนะนำอย่าง บลูเบอร์รี่ชีสเค้ก ที่ขอบอกว่าเด็ดจริง ๆ เค้กนุ่ม หอมหวาน รสชาติกำลังดี ไม่เลี่ยน นอกจากนี้สวีทตี้ ซีเครท ยังมีอีกหลายเมนูที่คัดสรรมาเพื่อลูกค้าอยู่เรื่อย ๆ หากใครสนใจแวะมากินได้ไม่ยากเพราะร้านอยู่ใกล้ ๆ กับ MRT สถานีสามย่าน มีเวลาความฟินให้ลูกค้าถึง 1 ชั่วโมงครึ่งด้วยกัน

  

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/SweetySecretCake/
ที่ตั้ง : ซอยจุฬาลงกรณ์ 42  ใกล้ ๆ  MRT สามย่าน
ราคา : 259 บาท 
เปิด : วันจันทร์–อาทิตย์ (ช่วงเวลาบุฟเฟ่ต์) 12.00–18.00 น.
โทร. 08-6907-2729

3. Le Boulanger
 

   เลอ บูลองเช่ ร้านบุฟเฟ่ต์เบเกอรี่สไตล์ฝรั่งเศส ที่มีทั้งเมนูเค้กเนื้อนุ่ม ๆ ให้ฟินลิ้น อีกทั้งยังมีเมนูขนมปังรวมอยู่ในบุฟเฟ่ต์อย่างหลากหลาย รวมไปถึงเครื่องดื่มกดและกาแฟ มาถึงเมนูแนะนำของร้านขอเริ่มจาก ทีรามิสุ, มิดไนท์ซินช็อกโกแลต, ไวต์ช็อกโกแลตเมาส์, สตรอว์เบอร์รี ทรัฟเฟิล, บลูเบอร์รีชีสเค้ก และดาร์กช็อกโกแลตชีสเค้ก หรือเมนูขนมปังอย่าง คิชเบคอน, คิชผักโขม, ช็อกโกแลตติน, ครัวซองต์อัลมอนด์, ฟรุตเค้ก, บัตเตอร์เค้ก และยังมีเมนูช็อกโกแลตอีกมากมายที่คัดสรรและนำเข้าจากต่างประเทศให้ลูกค้าได้ลิ้มลอง
โปรโมชั่นสำหรับลูกค้า

   

- ทุกวันจันทร์มีโปรโมชั่น มา 4 จ่าย 3
-  หลัง 18.00 น. เบเกอรี่ ขนมอบ เค้ก พาย ลดราคา 50%
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/leboulangerbangkok/
ที่ตั้ง : ซอยสุขุมวิท 33  โรงแรมแบงค็อกโฮเทล โลตัส ชั้น 1 บริเวณล็อบบี้
ราคา : 333 บาท 
เปิด : ทุกวัน เวลา 08.00–21.00 น.
โทร. 0-2610-0111 ต่อ 4130

4. Sweet Spell
 

   ร้านเบเกอรี่เล็ก ๆ ที่บริการเค้กทำเองสดใหม่ทุกวัน รวมทั้งเมนูเครื่องดื่ม น้ำแข็งไส ไอศกรีม และอีกหลากหลายเมนู จะซื้อกลับไปบ้านหรือนั่งรับประทานในร้านก็ได้ค่ะ สำหรับใครที่อยากรับประทานเค้กเยอะ ๆ แบบไม่อั้น ทางร้านก็มีโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์เค้กให้บริการเพียงแค่ 350 บาทต่อท่านเท่านั้น ภายในเวลาจำกัด 2 ชั่วโมง โดยถ้ากินไม่หมดคิดเงินแค่เฉพาะที่รับประทานไม่หมด ราคาเครื่องดื่มก็รวมอยู่ในราคาบุฟเฟ่ต์แล้วด้วย และทางร้านก็มีส่วนลดให้ ถ้ามา 2 คนลด 100 บาท มา 3 คนลด 200 บาท มา 4 คนลด 300 บาท  ถึงแค่สิ้นปีนี้เท่านั้นนะ รีบไปจัดกันให้ไว เมนูเด็ดต้องลองของทางร้านคือ เครปเค้กมะพร้าวอ่อน และแมคคาเดเมียช็อกโกแลต หากใครต้องการสั่งทำเค้กทางร้านก็รับทำด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นเค้กวันเกิด เค้กปอนด์ เครปเค้ก สั่งไปรับประทานที่บ้านด้วยก็ได้ เหมาะมากับเพื่อน แฟน และครอบครัวมาก ๆ

  

เว็บไซต์ : www.sweetspell.com
ที่ตั้ง : สี่แยกเหม่งจ๋าย (ร้านอยู่ฝั่งซ้ายมือ ตรงข้ามกับร้านตัดผม พร ซาลอน)
เปิด : 09.00-21.00 น. ทุกวัน หยุดทุกวันที่ 15 ของเดือน
โทร. 08-4666-6828


เรื่อง : ฐณสร สมนึก , ณัฐสินันท์ บัวหนอง (นักศึกษาฝึกงานประจำปี 2560)
ภาพ : เอกภาพ วงษ์ศิริ (นักศึกษาฝึกงานประจำปี 2560)
บทความแนะนำอื่นๆ
สูตรอาหารน่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น

* จำเป็นต้องกรอก

คะแนนสำหรับบทความนี้ *
รายละเอียด *
ยังไม่มีรีวิว
บทความใกล้เคียงดูบทความทั้งหมด