รวมร้านไก่ทอดในสยาม 3 สัญชาติ 3 สไตล์ แฟนไก่ทอดห้ามพลาด

แเสดงความคิดเห็น
ถูกใจ
แเสดงความคิดเห็น
ถูกใจ
10,273    6    -4    1 พ.ย. 2562 18:00 น.
แบ่งปัน
วันศุกร์ต้นเดือนแบบนี้ ก็ต้องนัดพบปะเพื่อนสาวกินข้าวเย็นกันหน่อย และสถานที่ที่ทุกคนเดินทางไปได้สะดวกก็หนีไม่พ้น สยาม มาถึงแล้วเพื่อนตัวดีโยนหน้าที่หาร้านมาให้เราซะงั้น แถมในสยามก็มีร้านอาหารให้เลือกเยอะแยะไปหมด สรุปจบที่ ไก่ทอด เพราะกินง่าย ไม่แพง (จะได้เอาเงินที่เหลือไปช้อปปิ้ง) แต่ร้านไก่ทอดก็มีเยอะเช่นกัน วันนี้เราก็จะมาแนะนำร้านไก่ทอด 3 ร้าน 3 สไตล์ มีทั้งเกาหลี ญี่ปุ่น และไต้หวัน ให้ทุกคนได้ไปลองชิมกัน สาวกไก่ทอดบอกเลยว่าห้ามพลาด!
 

Num Num Korean Street Food
 
 

ร้านอาหารเกาหลีสไตล์สตรีทฟู้ด บรรยากาศภายในร้านได้แรงบันดาลใจมาจากกาโรซูกิล แหล่งช้อปสุดฮิตของเกาหลี เมนูของทางร้านก็มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งแบบ a la carte และบุฟเฟต์ และหนึ่งในเมนูยอดฮิตที่จะขาดไปไม่ได้เลยก็คือไก่ทอดนั่นเอง ซึ่งที่นี่ก็เอาใจคนรักไก่ทอดด้วยบุฟเฟต์ไก่ทอด ที่มีรสชาติให้เลือกถึง 5 รสชาติ คือ กาลิค,สไปซี่ ,นัมนัม,จิ๊ดจ๊าด และเทริยากิกิมจิ อีกทั้งยังมีปลาทอดเกาหลีเนื้อนุ่มให้ทานอีกด้วย ใครที่ชอบไก่ทอดสไตล์เกาหลีก็ไปโดนกันได้จ้า
 

นอกจากไก่ทอดแล้วก็ยังมีปลาทอดด้วย มีให้เลือกถึง 5 รสชาติ คือ กาลิค,สไปซี่ ,นัมนัม,จิ๊ดจ๊าด และเทริยากิกิมจิ โดยซอสนัมนัมเป็นซอสสูตรเฉพาะของทางร้าน มีรสชาติหวาน หอมกำลังดี
 
 
 

ใครที่ไม่อยากกินบุฟเฟต์ก็สามารถสั่งแบบ  a la carte ได้จ้า
 

ปูดองเกาหลีที่นี่ก็มีจ้า ใครชอบปูดองก็ลองสั่งมาทานกันได้


ที่อยู่ : ชั้น 5 Siam Square One
เวลาเปิด – ปิด : ทุกวัน 11:00 – 21:30
โทร. : 086-798-1236
Facebook : Num Num Korean Street Food
 

Karayama
 

ร้านไก่ทอดสัญชาติญี่ปุ่น เจ้าดังแห่งย่านอาซากุสะที่ตอนนี้ก็ได้มาเปิดสาขาในไทยแล้ว และตอนนี้ก็เป็นกระแสอย่างมากในโซเชียล นั่นเป็นเพราะจุดเด่นของไก่ทอดที่นี่คือมีความกรอบนอก เนื้อในฉ่ำ ไม่เลี่ยน มีซอสให้เลือกหลากหลายแบบ วัตถุดิบที่ใช้และรสชาติตรงตามมาตรฐานของต้นตำรับ อีกทั้งราคาก็ยังเป็นมิตรกับทุกคนอีกด้วย จึงทำให้หลายคนติดใจจนต้องบอกต่อและกลับมากินอีกครั้ง ใครที่ชอบไก่ทอดสไตล์ญี่ปุ่นบอกเลยว่าห้ามพลาด
 

เซ็ตไก่ทอดคารายามะ ไก่ทอดเนื้อแน่น 4 ชิ้น เสิร์ฟพร้อมข้าวญี่ปุ่น และซุปมิโสะ สามารถเลือกซอสได้ 2 ชนิด โดยซอสของที่นี่มีให้เลือกถึง 6 ชนิดเลยทีเดียว
 

ข้าวหน้าไก่โอบังทอดราดไข่คาระทามะ ไก่ทอดโอบังราดด้วยไข่และหอมหัวใหญ่ พร้อมด้วยซอสสูตรพิเศษ ที่ให้ทั้งความหวานและหอม
 

แซนวิชไก่ทอดโกกุ ไก่ทอดชิ้นโตที่หมักและทอดกรอบ เนื้อฉ่ำ มาพร้อมซอสงากระเทียม รสชาติกลมกล่อม เข้ากันเป็นอย่างดี
 

เซ็ตสไปซี่นาเบะไก่ทอดซอสไข่ข้น ไก่ทอดสูตรต้นตำรับกับผักหลากชนิดในซอสรสเผ็ดร้อน เสิร์ฟพร้อมข้าวญี่ปุ่นและผักสดเพื่อสุขภาพ


ที่อยู่ : ชั้น 4 Siam Square One
เวลาเปิด – ปิด : จันทร์ – ศุกร์ 10:30 - 22:00 / เสาร์, อาทิตย์ 10:00 - 22:00
โทร. : 096-827-3961
Facebook : Karayama Thailand
 

Oh Sh*t Not You Again
 

ร้านไก่ทอดสไตล์ไต้หวันที่เพิ่งเปิดใหม่ที่ Lido Connect ซึ่งสูตรไก่ทอดของที่นี่คิดค้นโดยเชฟมิชลินสตาร์ 1 ดาวจากไต้หวันเลยทีเดียว ภายในร้านตกแต่งในบรรยากาศแนวสตรีท ให้ความรู้สึกเหมือนนั่งอยู่ที่ไต้หวันกันเลย เมนูซิกเนเจอร์ของที่นี่ก็คือ Taiwan Fried Chicken เนื้ออกไก่ชิ้นโต และ Tainan Fried Chicken เนื้อน่องติดสะโพก ที่ทอดมาได้กรอบนอกนุ่มใน กัดเข้าไปก็รู้สึกได้ความฉ่ำ หอมกลิ่นเครื่องเทศ หรือใครอยากกินเบา ๆ ก็มีไก่ป๊อป ปีกไก่ และเมนูของกินอื่น ๆ ให้ได้ลองชิมกันด้วยจ้า
 

Taiwan Fried Chicken เนื้ออกไก่ชิ้นโต เนื้อฉ่ำ และ Tainan Fried Chicken เนื้อน่องติดสะโพกชุบแห้งแบบทางใต้ของไต้หวัน คลุกด้วยผง Salt & Pepper หอมกลิ่นเครื่องเทศ
 

ช้อนส้อมไม่ต้อง มือเลยจ้า ได้ฟีลกินแบบสตรีทไปอีก
 

ใครไม่อยากกินไก่ชิ้นใหญ่ ที่นี่ก็มีเมนูเบา ๆ ให้ได้ลองกิน มีทั้งปีกไก่ทอด ไก่ป๊อป เฟรนด์ฟราย เผือกทอด และเผือกทอดไส้ไข่เค็มลาวา สามารถสั่งเป็นเซ็ตได้
 

เผือกทอดไส้ไข่เค็มลาวาเยิ้ม ๆ หอม มัน ห้ามพลาดไม่แพ้ไก่ทอดเลย
 

เมนูเครื่องดื่มก็ไม่ห้ามพลาดเช่นกัน Grapefruit Greentea ที่มีเนื้อเกรปฟรุ๊ตมาด้วย และ Sparkling Calamansi น้ำโซดาผสมส้มปี๊ด รสเปรี้ยวชื่นใจ


ที่อยู่ : ชั้น 1 Lido Connect
เวลาเปิด – ปิด : ทุกวัน 11:30 - 21:30
โทร. : 063 901 0551
Facebook : Oh Shit Not You Again


เรื่อง : aimable
ภาพ : pg
บทความแนะนำอื่นๆ
สูตรอาหารน่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น

* จำเป็นต้องกรอก

คะแนนสำหรับบทความนี้ *
รายละเอียด *
ยังไม่มีรีวิว
บทความใกล้เคียงดูบทความทั้งหมด