เอาใจคุณแม่บ้านพาเดินช้อปงาน HomePro Expo ครั้งที่ 30 (โฮมโปรเอ็กซ์โป)

แเสดงความคิดเห็น
ถูกใจ
แเสดงความคิดเห็น
ถูกใจ
5,548    6    -4    19 พ.ย. 2562 14:00 น.
แบ่งปัน

เอาใจคุณแม่บ้านพาเดินช้อปงาน HomePro Expo ครั้งที่ 30 (โฮมโปรเอ็กซ์โป)

   ใครที่กำลังเมียงมองหาของแต่งบ้าน จำพวกเครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์แต่บ้าน โซฟา ห้องน้ำ และของใช้ต่างๆ แนะนำให้มารวมกันตรงนี้ เพราะในงาน HomePro Expo เขาจัดหนักจัดเต็ม เรียกว่าขนมาเป็นกองทัพ จัดแสดงและจำหน่ายกันแบบยาวๆ ตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย. – 24 พ.ย. 2562 Hall 9-12 อิมแพ็ค เมืองทองธานี พร้อมลดราคากว่า 70% เอาใจสายช้อปทั้งคุณแม่บ้านและคุณพ่อบ้านกันเลยทีเดียว
 
   วันนี้จะขอพาชมตั้งแต่ทางเข้างาน บอกเลยว่าอลังการสุด เพราะเขามีโปรโมชั่นดีๆ เพียบ ต้องลองมาถึงจะรู้ ช่วงนี้ขอพาเดินชมงานกันก่อน ว่าแล้วก็คว้ารถเข็นแล้วเดินเข้างานกันเลย เมื่อก้าวเข้างานก็ปะทะกับเครื่องใช้ไฟฟ้าหลากหลาย ซึ่งแน่นอนว่าคุณพ่อบ้านของดิฉันตรงดิ่งเข้าไปยังกลุ่มโทรทัศน์เป็นอันดับแรก
 

   ส่วนตัวคุณแม่บ้านของปลีกตัวมาดูเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดย่อมๆ อย่าง หุ่นยนต์เครื่องดูดฝุ่น มีให้เลือกหลายยี่ห้อเลย แถมราคายังถูกกว่าเมื่อตอนเข้ามาเมืองไทยใหม่ๆ ด้วย สีสันก็มีให้เลือกเยอะ ทั้งดำ ขาว ฟ้า ชมพู บ้านไหนชอบสีไหนก็เลือกกันตามสะดวก ส่วนตัวแอบเล็ง Mister Robot Hybrid Camera Map Wi-Fi เอาไว้แล้ว ราคาไม่แรงมาก แค่ 14,900 บาท สามารถดูดฝุ่นและถูพื้นแบบเปียกได้ ตัวเครื่องเล็กกำลังดี ทำให้มีความคล่องตัวสูง รวมถึงสามารถสั่งงานได้จากรีโมทคอนโทรล และยังสามารถตั้งเวลาทำความสะอาดได้ด้วย เก๋ไปอีก
 

   ใกล้ๆ กันนั้นเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว เราพุ่งตรงไฟยังหม้อทอดไร้น้ำมันเป็นอันดับแรก เพราะช่วงนี้เห็นคนรีวิวกันเยอะ เลยว่าจะขอซื้อกลับไปสัก 1 เครื่อง เห็นราคาแล้วต้องร้องว้าววววว เพราะลดไปจากเดิมเยอะทีเดียว ที่น่าสนใจคือ Tefal หม้อทอดไร้น้ำมัน รุ่น FX202D66 ขนาดกำลังดีเช่นกัน ส่วนราคาก็พอเหมาะ อยู่ที่ 8,990 บาท มาพร้อมเทคโนโลยีแอร์บูสต์เตอร์ กระจายความร้อนได้รวดเร็วและทั่วถึง ให้อาหารทอดกรอบและอร่อย โดยไม่ต้องใช้น้ำมัน เลือกอุณหภูมิที่ต้องการได้เอง ตั้งแต่ 70-200 องศาเซลเซียส ตั้งเวลาได้สูงสุด 60 นาที ใครชอบยี่ห้อไหนก็หยิบกันไปเลยจ้า
 

   เดินตรงมาด้านหลังเจอกับชุดครัวปูนที่เราสามารถกำหนดขนาดเองได้ ตรงนี้เขาจะมีช่างคอยแนะนำให้ด้วย เราสามารถเลือกขนาด เลือกสี เลือกวัสดุที่ใช้ได้เองทั้งหมด ซึ่งมีให้เลือกเยอะมาก จากที่เดินดูเขามีโชว์ไว้หลายแบบ ใครชอบแบบสีสันหน่อยก็มี หรืออยากได้เรียบๆ สไตล์มินิมอลก็มี ที่สำคัญคือเขาออกแบบและไปสำรวจให้ฟรีนะเออ งานนี้คุณพ่อบ้านยืนคุยอยู่นาน เห็นว่าจะปรับครัวที่บ้านครั้งใหญ่ เลยยืนคุยกับช่างแบบยาวนาน คุณแม่บ้านรอไม่ไหวขอเดินไปดูของใช้ในครัวก่อนแล้วกันจ้า
 

   เชื่อเถอะว่าผู้หญิงอย่างเราไม่ได้สนใจความสวยความงามอยางเดียว “กล่อง” ต่างๆ เราก็สนใจเช่นกัน โดยเฉพาะกล่องที่ใช้เก็บอาหาร โซนนี้จึงนับว่าเป็นโซนของแม่บ้านอย่างแท้จริง เพราะมีกล่องให้เลือกเยอะจนตาลาย ไม่ว่าจะเป็นกล่องใส่อาหาร กล่องเก็บอาหารในตู้เย็น ตะกร้าใส่ของที่ทำจากเปลือกหอย (รักษ์โลกไปอีก) กล่องใส่ของจุกจิก ขวดน้ำแบบต่างๆ กระบอกใส่อาหารและเครื่องดื่มร้อน-เย็น จาก ชาม แก้วน้ำ เขียง หม้อ ช้อน-ส้อม หม้อ กระทะ และอุปกรณ์ชิ้นเล็กๆ ในครัว โอ๊ยยยยย เยอะแยะมากมาย เรียกว่าเป็นโซนละลายทรัพย์ดีๆ นี่เอง เราได้กล่องเก็บผักสดมาเยอะเลย รวมถึงกระบอกใส่อาหารด้วย เพราะราคาถูกมาก เริ่มต้นที่ 59 บาท ไม่ซื้อคงไม่ได้แล้ว
 
 
 

   ใครมองหาของแต่งบ้านช่วงปีใหม่นี้ไปดูกัน เพราะเขามีจัดโซนสำหรับของแต่งบ้านสวยๆ ไว้รอคุณ โดยส่วนใหญ่เป็นของสไตล์วินเทจ เหมาะกับช่วงปีใหม่ ทั้งตุ๊กตาน่ารักๆ นาฬิกา ของตกแต่งกระจุกกระจิก ที่่มาเป็นคอลเล็คชั่นสวยหรู อยู่ในโซนเดียวกับผ้าห่ม ผ้าปูที่นอน หมอนแบบต่างๆ แผ่นรองนอน และม่าน ซึ่งมีหลายยี่ห้อให้เลือกซื้อ คัดเน้นมาแต่ของมีคุณภาพ ก่อนออกจากโซนแอบเห็น Bean Bag ขนาดพอเหมาะ เลยหยิบติดมือมาด้วย ดูแล้วน่าจะนั่งสบาย เอาไว้วางในห้องนั่งเล่นเก๋ๆ รับแขกก็ได้ หรือจะเอาไว้นั่งอ่านหนังสือก็น่าจะโอเค
 

   มุมสีเขียวช่วยทำให้บ้านน่าอยู่ขึ้น เหมาะสำหรับคนรักธรรมชาติ เพราะโซนนี้เขามีสวนหลายแบบให้เลือกชม นอกจากนั้นยังมีอุปกรณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวกับกิจกรรม Outdoor ไม่ว่าจะเป็นแปลงปลูกผักขนาดย่อม สามารถปลูกผักสวนครัวไว้ทานเองได้ในเนื้อที่จำกัด คุณแม่บ้านที่ชอบทำอาหารแนะนำให้แวะดูกันหน่อย เผื่อได้ไอเดียเจ๋งๆ สำหรับพื้นที่ว่างในบ้านคุณ
 

   โซนสุดท้ายของวันนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับห้องน้ำ ซึ่งในงานก็จัดมาเต็มแบบไม่ทำให้ผิดหวัง ขนมาทุกแบรนด์ ลดกระจายกันไปทุกส่วน ไม่ว่าจะเป็นสุขภัณฑ์ต่างๆ รวมไปถึงเครื่องทำน้ำอุ่น อันนี้น่าซื้อดีมาก มีให้เลือกเยอะสุดๆ ราคาเบาสบาย ใครที่กำลังมองหาเครื่องทำน้ำอุ่นแนะนำเลยสำหรับโซนนี้ โปรโมชั่นของแถมเพียบ ใครชอบยี่ห้อไหนเลือกกันได้ตามชอบเลย

 

   ส่วนบูธที่ขอแวะคือ MOYA เขามีอะไรให้เล่นทันสมัยสุด โดยคุณสามารถออกแบบห้องน้ำได้ ด้วยตัวเองผ่านหน้าจอ LED ขนาดใหญ่ โดยสามารถเปลี่ยนโทนสี กระเบื้อง สุขภัณฑ์ และอุปกรณ์ต่างๆ ได้ตามชอบ และถ้าพร้อมจะช้อปก็สามารถกดสั่งซื้อสินค้าได้จากหน้าจอ สะดวกมากๆ ใครที่อยากทดลองใช้ เขามีบริการผ่าน QR Code ด้วยนะจ๊ะ
 

   ก่อนกลับคุณพ่อบ้านขอแวะซื้อของอีกนิดหน่อย จำพวกหลอดไฟต่างๆ ซื้อไว้ติดบ้านเผื่อยามฉุกเฉิน คุณแม่บ้านเลยขอนั่งแวะพักขาสักหน่อย เขามีจัดไว้เป็นมุมสวนสวยเรียกว่า  Home Card Lounge “โฮมการ์ด เล้าจ์” อันนี้สำหรับผู้ที่มีบัตรโฮมการ์ด สามารถเข้านั่งพักได้ฟรีวันละ 1 ครั้ง มีของว่างและเครื่องดื่มไว้บริการด้วย


   ส่วนการเดินทางนั้นค่อนข้างสะดวก เพราะแค่ลงทางด่วนก็ถึงเลย ที่สำคัญใครที่มาทางด่วน สามารถนำใบเสร็จค่าทางด่วน มาแลกรับเป็นคูปองเงินสด 100 บาท เพื่อใช้แทนเงินสด จำกัด 1 คน/ใบ เมื่อช้อปเฉพาะวันจันทร์–ศุกร์ โดยใบเสร็จค่าทางด่วนต้องเป็นวันที่ตรงกับวันที่แลกรับคูปองเงินสด อีกอย่างคือไม่ต้องกลัวเรื่องที่จอดรถนะคะ เพราะมีให้จอดหลายแห่ง ค่อนข้างสะดวกทีเดียว หรือใครที่ไม่อยากนำรถมาแต่ซื้อสินค้าไว้เยอะมาก ทางโฮมโปรมีบริการส่งสินค้าถึงบ้านให้ด้วยค่ะ

   งานนี้คุณแม่บ้านห้ามพลาดเด็ดขาด HomePro Expo 15 พ.ย. – 24 พ.ย. 2562 Hall 9-12 อิมแพ็ค หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.homeproexpo.com
บทความแนะนำอื่นๆ
สูตรอาหารน่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น

* จำเป็นต้องกรอก

คะแนนสำหรับบทความนี้ *
รายละเอียด *
ยังไม่มีรีวิว
บทความใกล้เคียงดูบทความทั้งหมด