6 เมนูปาร์ตี้สุดปัง ทำง่ายขั้นตอนน้อย ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ พ.ศ. 2564 โดยผลิตภัณฑ์ตรา ช้างสามเศียร

แเสดงความคิดเห็น
ถูกใจ
แเสดงความคิดเห็น
ถูกใจ
7,017    8    -4    25 ธ.ค. 2563 06:00 น.
แบ่งปัน

   สวัสดีปีใหม่ พ.ศ. 2564 ปีนี้การเฉลิมฉลองอาจจะดูแปลก ๆ ไปสักหน่อย เนื่องด้วยสถานการณ์ของโรค COVID-19 หรือ ไวรัสโคโรน่า ที่เราต่างรู้กันดีว่ายังคงมีความน่าเป็นห่วงอย่างมาก จากตัวเลขผู้ติดเชื้อที่มีเพิ่มขึ้นอยู่เรื่อย ๆ ทั้งนี้ทั้งนั้นพวกเราทุกคนก็ควรจะต้องหมั่นดูแลตัวเอง ล้างมือให้สม่ำเสมอด้วยสบู่หรือแอลกอฮอล์เจล สวมหน้ากากอนามัยเมื่ออยู่ในที่สาธารณะ หลีกเลี่ยงการไปในสถานที่ที่มีผู้คนหนาแน่น และที่สำคัญกินอาหารปรุงสุก สะอาด และใช้ช้อนของเราเองจะดีที่สุด

มาค่ะเพื่อน ๆ ถึงปีนี้จะไม่ได้ไปเคาท์ดาวน์นอกสถานที่ แต่เราก็ยังสามารถเคาท์ดาวน์ จัดปาร์ตี้เล็ก ๆ ที่บ้านกับคนในครอบครัวกันได้อยู่ ครั้งนี้ แม่บ้าน และผลิตภัณฑ์ตรา ช้างสามเศียร ก็ไม่พลาดค่ะ ที่จะเตรียมเมนูปาร์ตี้สุดปังอย่าง ไอศกรีมปลากริมไข่เต่า ขนมถ้วยไข่ดาว พิซซ่าไก่กรอบอบชีส ฯลฯ มาให้เพื่อน ๆ ได้ลองทำตามกัน และแต่ละสูตรบอกได้เลยว่าส่วนผสมน้อย มือใหม่ทำตามได้ชัวร์ ใครได้ลองกินเป็นต้องตกหลุมรักและรู้สึกแฮปปี้ส่งท้ายปีเก่าแน่นอนค่าาา

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ แป้งตราช้างสามเศียร Erawan Brand
http://www.choheng.com/th/
https://www.facebook.com/ErawanBrand/

#แป้งตราช้างสามเศียร #ErawanBrand

อั่งก้วยท้อ (ขนมกุยช่ายสีชมพู)

อั่งก้วยท้อ (ขนมกุยช่ายสีชมพู) แป้งนุ่ม ๆ ทำสดใหม่ สอดไส้อัดแน่นจัดเต็มไม่มีกั๊ก ทั้งไส้กุยช่ายและไส้เผือก โดยครั้งนี้แม่บ้านวางใจเลือกแป้งข้าวเจ้าและแป้งข้าวเหนียว ตราช้างสามเศียร มาใช้เป็นส่วนผสมหลัก เพราะทำออกมาแล้วเนื้อเนียน เหนียว นุ่ม ทานเพลิน จัดเสิร์ฟร้อน ๆ พร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ด


ไอศกรีมปลากริมไข่เต่า

ไอศกรีมปลากริมไข่เต่า เมนูทานคลายร้อน ครั้งนี้แม่บ้านมั่นใจเลือกแป้งข้าวเจ้า และแป้งข้าวเหนียว ตราช้างสามเศียร มาใช้เป็นส่วนผสมหลัก เพราะนอกจากจะทำให้ตัวปลากริมและไข่เต่าของเราออกมาเหนียว นุ่ม น่ากินแล้ว ยังละมุนลิ้น ไม่แข็งกระด้างอีกด้วย จัดเสิร์ฟพร้อมไอศกรีมกะทิเย็น ๆ รับรองอร่อยทานเพลิน ใครได้กินเป็นต้องตกหลุมรักแน่นอนจ้า


ขนมถ้วยไข่ดาว

เปลี่ยนขนมถ้วยแบบเดิม ๆ ให้เป็น ขนมถ้วยไข่ดาว เมนูสุดเก๋ที่ยังคงความอร่อยไว้เต็มเปี่ยม เนื้อขนมเนียนนุ่ม จากส่วนผสมของแป้งข้าวเจ้า ตราช้างสามเศียร ผสมน้ำใบเตยเพิ่มความหอม รสชาติหวานอ่อน ๆ ส่วนด้านบนหยอดด้วยกะทิเข้มข้นตกแต่งเป็นรูปไข่ดาวดูน่ารัก และน่ารับประทานมากจ้า


ขนมช่อมะลิ

ขนมช่อมะลิ มีชื่อเรียกอีกอย่างว่า ขนมผกากรอง มีลักษณะเป็นแป้งเนื้อนุ่ม ๆ สอดไส้ด้วยถั่วกวน รสหวานอ่อน ๆ ด้านนอกจับจีบเป็นรูปดอกมะลิ สามารถกินได้ทั้งแบบแช่เย็นหรือไม่แช่เย็นก็ได้ รสชาติหวานกำลังดี จึงเหมาะใช้เป็นของขวัญหรือของฝาก


เส้นหมี่เบญจรงค์น้ำยาเห็ดเจ

เส้นหมี่เบญจรงค์น้ำยาเห็ดเจ เมนูนี้ทำไม่ยาก แถมรสชาติอร่อยคุ้นลิ้น เจือด้วยรสเผ็ดนิด ๆ หอมกลิ่นเครื่องแกงครั้งนี้เรายังเลือกใช้ เส้นหมี่อบแห้ง ตราเอราวัณ มาเป็นตัวชูโรง ด้วยการทำให้มีหลากสีสัน ชวนน่ารับประทาน นับเป็นไอเดียดี ๆ ที่ช่วยไม่ให้อาหารเจของคุณน่าเบื่ออีกต่อไป (เพื่อน ๆ สามารถนำสูตรไปปรับเปลี่ยนโดยใส่เนื้อปลาช่อน ปลาทับทิม ปลากระป๋อง ฯลฯ ได้ตามชอบ)


พิซซ่าไก่กรอบอบชีส

ตอนนี้เมนูอินเตอร์ต้องมาแล้วป่ะ โดยเฉพาะเมนูทอด แล้วตบท้ายด้วยชีสเยิ้ม ๆ เห็นที่เกาหลีเขาฮิตจริงจัง ไทยเราก็ไม่ขอน้อยหน้า จัดไป 1 กับ พิซซ่าไก่กรอบอบชีส ที่นำไก่ขนาดชิ้นพอคำ มาทอดจนกรอบ โดยใช้ แป้งทอดกรอบ ตราเอราวัณ กับ แป้งข้าวเจ้า ตราช้างสามเศียร ผสมให้เข้ากันกับน้ำเย็นและเครื่องปรุงรส ทอดจนสุกเหลือง กรอบกรุบ ก่อนนำมาวางบนพิซซ่า ปิดท้ายด้วยชีสนุ่ม ๆ แล้วนำเข้าอบจนได้ที่ กลายเป็นเมนูฉ่ำ ๆ เอาไว้กินงานปาร์ตี้ปีใหม่เก๋ ๆ เริ่ดมากบอกเลย

บทความแนะนำอื่นๆ
สูตรอาหารน่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น

* จำเป็นต้องกรอก

คะแนนสำหรับบทความนี้ *
รายละเอียด *
ยังไม่มีรีวิว
บทความใกล้เคียงดูบทความทั้งหมด