Philips Airfryer Connected ของที่ควรมีติดครัวชิ้นใหม่

แเสดงความคิดเห็น
ถูกใจ
แเสดงความคิดเห็น
ถูกใจ
1,054    0    0    8 พ.ย. 2565 07:00 น.
แบ่งปัน

   ถ้านับอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในครัว เชื่อว่าทุกบ้านต้องมี หม้อทอด Airfryer ใช้กันแล้วอย่างแน่นอน เพราะนอกจากสามารถทำอาหารได้มากมายแล้ว อาหารที่ได้นั้นยังมีไขมันน้อยกว่าเคย จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะกับคนที่รักสุขภาพด้วยเช่นกัน ซึ่งในปัจจุบันหม้อทอด Airfryer มีมากมายหลายรุ่นให้เลือกใช้เพื่อตอบโจทย์ความชอบของแต่ละคน

   แล้วหม้อทอด Airfryer รุ่นไหนเหมาะกับคุณ ถ้าให้แนะนำตรงนี้คงเป็นหม้อทอด Philips Airfryer Connected ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของทุกคนได้ในเครื่องเดียว โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบการทำอาหาร เนื่องจากใช้งานง่ายผ่านสมาร์ทโฟน โดยใช้แอปพลิเคชัน NutriU จากนั้นเครื่องจะทำงานให้ทันที ไม่ว่าคุณจะอยู่ส่วนไหนของบ้านก็ตาม เรียกว่าเป็นผู้ช่วยฝีมือดีที่สามารถรังสรรค์อาหารของคุณให้ออกมาอร่อยและดีต่อสุขภาพกว่า

   ด้วยเมนูอาหารที่มีให้เลือกมากกว่า 500+ เมนูในแอปพลิเคชัน NutriU จึงทำให้คนทุกกลุ่ม ทุกวัย สามารถทำอาหารได้อย่างง่ายดาย และได้ลองทำเมนูใหม่ๆที่มีอยู่ในแอป รับรองว่าอร่อยเพราะคิดค้นมาแล้วจากผู้เชี่ยวชาญด้านอาหาร รวมถึงในแอปพลิเคชันยังมีสาระน่ารู้อื่น ๆ ให้อ่านกันด้วย ไม่ว่าจะเป็นเทคนิคการทอดอาหารแบบต่าง ๆ เคล็ดลับเครื่องครัว เคล็ดลับจากเชฟ รวมไปถึงโภชนาการต่าง ๆ ของอาหาร จึงเหมาะกับคนที่ชอบทำอาหาร รวมไปถึงคนที่อยากรู้เรื่องอาหารอย่างจริงจัง

  

  

 

จุดเด่นของเครื่อง
  • สั่งงานและทำอาหารด้วยหม้อทอด Airfryer ผ่านสมาร์ทโฟน โดยใช้แอปพลิเคชัน NutriU ที่มีสูตรอาหารพร้อมขั้นตอนกว่า 500+ เมนู และตรวจสอบความคืบหน้าของการปรุงอาหารของคุณ ได้จากบนโซฟาอันนุ่มสบาย เมื่ออาหารของคุณพร้อม คุณจะได้รับการแจ้งเตือน
  • ฟังก์ชันครบไม่ว่าจะทอด อบ ย่าง คั่ว เบเกอรี่ หรือแม้กระทั่งอุ่นร้อน ช่วยให้ปรุงอาหารของคุณได้สมบูรณ์แบบทุกครั้ง
  • ทอดอาหารโดยมีไขมันน้อยลงถึง 90%*** ด้วยเทคโนโลยี Rapid Air เฉพาะของฟิลิปส์ ที่มีดีไซน์รูป “ปลาดาว” ทำให้หมุนเวียนลมร้อนได้รวดเร็วยิ่งขึ้นเพื่ออาหารที่กรอบนอกและนุ่มในโดยแทบไม่ใช้น้ำมัน
  • ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงครอบครัวของคุณเป็นหลัก ตะกร้าความจุ 1.2 กิโลกรัม พร้อมด้วยกระทะขนาด 6.2 ลิตร ช่วยให้คุณปรุงอาหารได้หลากหลาย ทำอาหารพร้อมกันได้ถึง 5 อย่างในครั้งเดียวสำหรับครอบครัวและเพื่อนของคุณ


   สามารถหาซื้อ “Philips Airfryer Connected” ของที่ควรมีติดครัวชิ้นใหม่ ได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือ ช่องทางออนไลน์ คลิก!

Central Online : https://bit.ly/3zQ7pds
Lazada : https://da.philips/3yYNeZY
Shopee : https://da.philips/3VVZcxg


#หม้อทอดต้องPhilipsAirFryerเท่านั้น #ทำอาหารผ่านมือถือ






บทความแนะนำอื่นๆ
สูตรอาหารน่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น

* จำเป็นต้องกรอก

คะแนนสำหรับบทความนี้ *
รายละเอียด *
ยังไม่มีรีวิว
บทความใกล้เคียงดูบทความทั้งหมด