เคล็ดลับมัดใจคุณสา(มี)สำหรับแม่บ้านยุคใหม่

แเสดงความคิดเห็น
ถูกใจ
แเสดงความคิดเห็น
ถูกใจ
102,773    75    -4    1 มี.ค. 2560 11:00 น.
แบ่งปัน
เคล็ดลับมัดใจคุณสา(มี)สำหรับแม่บ้านยุคใหม่
 

   กิจกรรมในแต่ละวันของคุณแม่บ้านยุคใหม่มีอะไรกันบ้างคะ? เดี๋ยวนี้คุณแม่บ้านหลายท่าน ต้องออกไปทำงานนอกบ้าน หลังเลิกงานก็ยังต้องกลับมาทำงานบ้านอีกต่างหาก ไหนจะต้องแวะรับลูกๆ ทำความสะอาดบ้าน หุงหาอาหาร กว่าจะเสร็จภารกิจก็กินเวลาถึงค่ำมืด เหน็ดเหนื่อยมาทั้งวัน คงไม่มีเวลาดูแลตัวเองและคนในครอบครัว ทำงานหนักแบบนี้ ต้องห้ามลืมดูแลใส่ใจคุณสามีกันนะคะ!! และอีก 1 เคล็ดลับที่จะช่วยให้สามีรักสามีหลง โดยไม่ต้องเปลืองแรง พร้อมเพิ่มความมั่นใจให้คุณแม่บ้านยุคใหม่ มาฝากกันค่ะ
 

   แน่นอนว่าความหอมทำให้เราดูมีเสน่ห์และน่าดึงดูดใจ แต่เสียเวลาไหม!? ที่ต้องมาคอยฉีดน้ำหอมเพิ่มระหว่างวัน เพื่อให้กลิ่นหอมนั้นอยู่กับเราจนถึงเย็น  และตัวช่วยที่จะทำให้เสื้อผ้ามีกลิ่นหอมติดทนตลอดทั้งวัน โดยที่ไม่ต้องฉีดน้ำหอมเพิ่มให้วุ่นวายใจ เพียงแค่ใช้ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มดาวน์นี่ คอลเลคชั่นน้ำหอม สูตรอัพเกรดใหม่ (Downy Parfum Collection) ดาวน์นี่พัฒนาสูตรใหม่ โดยหัวน้ำหอมที่เข้มข้นที่สุด ทำให้หอมมากยิ่งขึ้น พร้อมอัพเกรดเทคโนโลยีไมโครแคปซูล ที่ให้กลิ่นหอมกระจายติดบนเสื้อผ้าทนนานตลอดวันยิ่งกว่าน้ำหอมระดับพรีเมียม
 

   ดาวน์นี่ คอลเลคชั่นน้ำหอม สูตรอัพเกรดใหม่นี้มี 5 กลิ่น 5 สไตล์ ให้คุณแม่บ้านได้เลือกตามความชอบ เริ่มจาก ดาวน์นี่ มีสทีค (Downy Mystique) เหมาะกับคุณแม่บ้านที่อยากเพิ่มความเซ็กซี่ให้กับตัวเอง เพราะกลิ่นนี้จะช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้ชวนหลงใหล น่าค้นหายิ่งขึ้นในทุกวัน ตามมาด้วย ดาวน์นี่ แดร์ริ่ง (Downy Daring) กลิ่นใหม่ล่าสุด สำหรับคุณแม่บ้านสาวมั่น เพิ่มความโดดเด่นและดึงดูดใจมากยิ่งขึ้น จนสามีและคนรอบข้างรู้สึกได้ กลิ่นที่ 3 คือ ดาวน์นี่ แพชชั่น (Downy Passion) เหมาะกับคุณแม่บ้านที่มีความเปรี้ยวเผ็ด อีกทั้งยังช่วยจุดประกายความเย้ายวนในตัวได้ดีทีเดียว กลิ่นที่ 4 ดาวน์นี่ ฟิวชั่น (Downy Fusion) สำหรับคุณแม่บ้านช่างคิดสร้างสรรค์ สมาร์ท กลิ่นสดชื่น สามารถใช้ได้ทั้งคุณแม่บ้านและคุณพ่อบ้านเลยทีเดียว ปิดท้ายสำหรับคุณแม่บ้านที่ชอบความโรแมนติกด้วย ดาวน์นี่ โรแมนซ์ (Downy Romance) กลิ่นหอมหวาน ๆ ช่วยเติมเต็มหัวใจให้ชุ่มชื่นไปตลอดทั้งวัน
 

   สำหรับวิธีใช้นั้นง่ายมากๆ หลังจากที่คุณแม่บ้านซักผ้ากองโตเสร็จเรียบร้อย ให้นำผ้าเหล่านั้นมาแช่กับน้ำเปล่าที่ผสม ดาวน์นี่ คอลเลคชั่นน้ำหอม สูตรอัพเกรดใหม่ลงไป เพียงเพียงแค่ ½ ฝา ก็ใช้ได้กับผ้ากองโต (ประมาณ 15-20 ชิ้น)  แช่ไว้ 10-15 นาทีเท่านั้น (วิธีนี้ใช้ได้ทั้งกับเครื่องซักผ้าและซักมือนะ) จากนั้นนำมาบิดหมาดๆ แล้วตากจนแห้ง เท่านี้ เสื้อผ้าของคุณก็จะนุ่มและมีกลิ่นหอมติดทนนานไปตลอดวัน
   รู้หรือไม่? เสื้อผ้าที่ซักด้วยผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม นอกจากจะทำให้ผ้านุ่มหอมติดทนนานแล้ว ยังช่วยให้เสื้อผ้าดูใหม่ขึ้นได้ยาวนานกว่าเดิม เพราะจะช่วยลดการเสียดสีของเนื้อผ้าซึ่งเป็นการทำลายเส้นใยผ้า แถมยังช่วยคงสีสันของผ้าให้สวยสดไม่ซีดจางด้วย
 

เกร็ดความรู้:  รู้ไหมว่า ยิ่งขยับตัวก็ยิ่งหอมขึ้นนะ!!! เวลาที่เราขยับตัวแคปซูลน้ำหอมที่อยู่บนเสื้อผ้าจะแตกตัว ทำให้กลิ่นหอมกระจายตัวมากยิ่งขึ้น จึงหอมติดทนนานยิ่งกว่าน้ำหอมระดับพรีเมียม

หลังจากที่ใช้ดาวน์นี่ คอลเลคชั่นน้ำหอม สูตรอัพเกรดใหม่ มาสักระยะ ก็ถึงเวลาให้คะแนนค่ะ

ความนุ่ม  ♥♥♥♥ ให้ 4 เต็ม 5 เลย
ระดับความหอม ♥♥♥♥♥ ให้คะแนนเต็มเลยไปเลย
ความหอมติดทนนาน ♥♥♥♥♥ ทำกิจกรรมทั้งวันก็เอาอยู่ ขอเพิ่มใจให้อีกรัวๆๆ
 
 
   เป็นอย่างไรกันบ้างคะคุณแม่บ้านยุคใหม่ เห็นอย่างนี้แล้วคงต้องรีบไปหาซื้อดาวน์นี่ คอลเลคชั่นน้ำหอม สูตรอัพเกรดใหม่ มาลองใช้กันบ้างซะแล้ว เพราะนอกจากจะช่วยให้เสื้อผ้าของคุณมีกลิ่นหอมติดทนนานตลอดทั้งวันจนสามีและคนรอบข้างรู้สึกรักหลง ก็ยังช่วยให้คุณแม่บ้านประหยัดได้อีกด้วย เหลือเงินไว้ช้อปปิ้งชุดสวยๆ ซื้อทัวร์ทริปที่อยากไป หรือนำมาฝากเงินลงทุน ต่อยอดให้เงินเติบโต ดีกว่าเป็นไหน ๆ ค่า
บทความแนะนำอื่นๆ
สูตรอาหารน่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น

* จำเป็นต้องกรอก

คะแนนสำหรับบทความนี้ *
รายละเอียด *
ยังไม่มีรีวิว
บทความใกล้เคียงดูบทความทั้งหมด