งานของคนรักของหวาน Lin Thailand Sweet Creation 2017

แเสดงความคิดเห็น
ถูกใจ
แเสดงความคิดเห็น
ถูกใจ
22,394    54    -4    23 พ.ย. 2560 11:00 น.
แบ่งปัน

งานของคนรักของหวาน Lin Thailand Sweet Creation 2017


   สายหวานมาทางนี้... หนุ่มสาวยุคใหม่นอกจากจะใส่ใจเรื่องสวยๆ งามๆ แล้ว “ของหวาน” คงเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่เราต้องยอมให้ เพราะนอกจากมีรสชาติอร่อยแล้ว ของหวานแต่ละชิ้นยังมีความสวยงามต่างกันไปด้วย และด้วยเหตุนี้ กลุ่มน้ำตาลไทยรุ่งเรือง เจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์น้ำตาลและน้ำเชื่อมเข้มข้น ตรา ลิน จึงขอเอาใจสายหวานด้วยการจัดงาน Lin Thailand Sweet Creation 2017 มหกรรมสร้างสรรค์ความหวานที่ใหญ่ที่สุดใน ASEAN โดยขนทัพ Cake designer , Barista , Mixologist ระดับ Top of Thailand มาโชว์ไอเดียและเคล็ดลับสร้างสรรค์ความหวานครบทุกรูปแบบ พร้อมด้วยร้านขนมหวาน ไอศกรีม เบเกอรี่ และ Mocktail มาให้สายช้อปได้มีความสุข ไปกับของหวานอร่อยเลิศ นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มสูตรพิเศษให้ชิมฟรี! ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน วันที่ 30 พฤศจิกายน - 3 ธันวาคม 2560 
 

 
 
   ไฮไลท์ของงานนี้ คือการประกวดตกแต่งเค้กด้วยน้ำตาลปั้น Lin Fondant Icing ในธีม New Year & Wedding Cake และการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศเพื่อคัดเลือกสุดยอด Barista และ Mixologist นอกจากนั้นยังมีการโชว์ผลงานเค้กน้ำตาลปั้นสุดอลังการจากฝีมือของศิลปินระดับ Top Cake Designer ทั่วเมืองไทย รวมทั้งผลงานที่เพิ่งไปคว้ารางวัลใหญ่มาจากเวทีประกวด Cake International 2017 ที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ ซึ่งนับเป็นงานแข่งขันระดับโลกที่มีผลงานเข้าร่วมกว่า 1,800 ผลงาน สำหรับผลงานที่สร้างชื่อให้คนไทยคือ Ancient Temple Fair in Thailand ของคุณรัชต์นิดา เทาวงษ์ และคุณอริญรดา ปิติกุลธราวุธ ที่ได้รับรางวัลเหรียญทองอันดับที่ 1  Best of Gold ในประเภท Cake Collaborations รวมถึงผลงาน The Giant King Bird ของคุณวริษฐ์ จันทวิชานุวงษ์ และคุณเดโชกุล สิงห์อำไพ ที่ได้รับรางวัลเหรียญเงิน ในประเภท Cake Collaborations ซึ่งงานทั้ง 2 ชิ้นนี้บอกได้เลยว่าสุดยอดมากๆ ทั้งในเรื่องของความคิดสร้างสรรค์และความละเอียดของชิ้นงาน

  

 
 

   สำหรับใครที่อยากมีโอกาสสร้างสรรค์งานเค้กของตัวเองก็สามารถร่วมสนุกกับคลาส Workshop ภายในงานนี้ ทุกคลาสมีศิลปิน Cake Designer มาสอนแบบกลุ่มเล็ก เพื่อเสริมสร้างทักษะในการทำเค้กน้ำตาลปั้นของคุณ และสิ่งที่พิเศษสุดๆ คงหนีไม่พ้นรางวัลที่คุณจะได้ตั้งแต่ยังไม่ถึงงาน ไม่ว่าจะเป็น VIP Sweet Set, เครื่องดื่มสุด Exclusive by F.a.c.t coffee และ Cake Pop สุดครีเอท by SHUGAA เพียงแค่ลงทะเบียนออนไลน์กับเราที่ http://www.linthailandsweetcreation.com/ (เฉพาะ 200 ท่านแรก) คุณก็จะได้รับสิทธิพิเศษเหล่านี้ไปฟรีๆ แบบไม่ต้องออกแรงสักนิด
บทความแนะนำอื่นๆ
สูตรอาหารน่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น

* จำเป็นต้องกรอก

คะแนนสำหรับบทความนี้ *
รายละเอียด *
ยังไม่มีรีวิว
บทความใกล้เคียงดูบทความทั้งหมด