Philips Smart Airfryer ผู้ช่วยใหม่ในครัวคุณ กับ 20 เมนูสุดหรูจากเชฟแพม พิชญา อุทารธรรม

แเสดงความคิดเห็น
ถูกใจ
แเสดงความคิดเห็น
ถูกใจ
9,483    12    -4    27 เม.ย. 2563 15:00 น.
แบ่งปัน

Philips Smart Airfryer ผู้ช่วยใหม่ในครัวคุณ
กับ 20 เมนูสุดหรูจากเชฟแพม พิชญา อุทารธรรม

   ยุคสมัยนี้ใคร ๆ ก็รักการทำอาหารทั้งนั้น โดยเฉพาะถ้าคุณมีผู้ช่วยดี ๆ ในครัว ฟิลิปส์ขอนำเสนอ Philips Smart Airfryer (ฟิลิปส์ สมาร์ท แอร์ฟรายเออร์) หม้อทอด AI อัจฉริยะ ผู้ช่วยพิเศษที่จะช่วยรังสรรค์เมนูอาหารของคุณให้ง่ายขึ้น และอร่อยขึ้น ไปพร้อม ๆ กับสุขภาพที่ดีขึ้น
 
 

เรารู้กันอยู่แล้วว่า Philips Smart Airfryer (ฟิลิปส์ สมาร์ท แอร์ฟรายเออร์) หม้อทอด AI อัจฉริยะ เป็นหม้อทอดแบบไร้น้ำมัน แต่ใครจะรู้ว่าความจริงแล้วหม้อทอดตัวนี้สามารถทำอาหารอย่างอื่นได้มากกว่าเมนูทอด แต่ยังทำได้สารพัด ทั้งเมนูอาหารคาว รวมไปถึงอาหารหวานอย่างเบเกอรี่ อีกทั้งเมนูอาหารนั้น ๆ ยังออกมาได้สมบูรณ์แบบไม่มีที่ติ ด้วยเทคโนโลยี Smart Sensing ทำให้ Philips Smart Airfryer สามารถปรับอุณหภูมิและเวลาทำอาหารได้เองตามเมนูและปริมาณอาหาร อาหารจึงสุก อร่อยพอดี และด้วยขนาดที่ใหญ่จึงสามารถทำอาหารได้มากขึ้น  ที่สำคัญยังช่วยลดปริมาณไขมันได้มากถึง 90% เนื่องจากมีเทคโนโลยี Twin Turbostar เอกสิทธิ์เฉพาะของฟิลิปส์ 
 

(เชฟแพม พิชญา อุทารธรรม)
  
“Chef Table Recipe by Chef Pam” เป็น Cookbook แนะนำเมนูอาหารจาก Philips Smart Airfryer (ฟิลิปส์ สมาร์ท แอร์ฟรายเออร์) หม้อทอด AI อัจฉริยะ ในเล่มประกอบไปด้วยเมนูอาหารที่หลากหลาย 20 เมนู โดยมี เชฟแพม พิชญา อุทารธรรม เชฟชื่อดังระดับ Fine Dining มาเผยสูตรลับความอร่อยที่สามารถทำเองได้ที่บ้านง่าย ๆ เพียงแค่ใช้ Philips Smart Airfryer เพียงเครื่องเดียว เมนูแนะนำได้แก่ Thai Grilled Pork Neck with Spicy Dipping Sauce คอหมูย่างสูตรอร่อย มาพร้อมน้ำจิ้มสุดแซ่บ Snow Fish with Soy Sauce ปลาหิมะเนื้อขาวนวล นึ่งพร้อมกับซีอิ๊วรสเค็ม สูตรเด็ดแบบอาหารเหลา Beef Oyster Sauce เนื้อวัวชั้นดีหมักกับซอสหอยนางรม ได้รสชาติกลมกล่อมนุ่มนวล Chocolate Fondant ช็อกโกแลตรสเข้ม ๆ กับเนื้อเค้กนุ่ม ๆ มันช่างเข้ากันดีมาก หรือจะลอง Lemon Cake เค้กรสเปรี้ยว ที่ซ่อนรสหวานในตัว เมนูหรูหราสไตล์เชฟเทเบิ้ลอย่างแท้จริง
 
  
 
 

ส่วนเมนูอื่น ๆ นอกจากนี้ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน ใครที่อยากเป็นเจ้าของ “Chef Table Recipe by Chef Pam” อยากจะบอกว่าไม่มีจำหน่ายนะคะ แต่แถมให้สำหรับผู้ที่ซื้อ Philips Airfryer XXL HD9650 และ Philips Airfryer XXL HD9860 ซึ่งจะรวมอยู่ในชุด Giftset มูลค่าชุดละ 2,990 บาท จำนวนเพียงแค่จำกัด 5,000 ชุด เท่านั้น
 
 
สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Central Online, HomePro Online, Robinson Online, Powerbuy Online, Lazada, Shopee วางขายตั้งแต่ปลายเดือนเมษายนเป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.philips.co.th หรือศูนย์ข้อมูลผู้บริโภคฟิลิปส์ โทร. 0-2614-3340 และ https://www.philips.co.th/c-e/ho/cooking/smart-airfryer
บทความแนะนำอื่นๆ
สูตรอาหารน่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น

* จำเป็นต้องกรอก

คะแนนสำหรับบทความนี้ *
รายละเอียด *
ยังไม่มีรีวิว
บทความใกล้เคียงดูบทความทั้งหมด