เครื่องปั่นอเนกประสงค์ฟิลิปส์ HR2221 เครื่องเดียวทำได้ทุกเมนู

แเสดงความคิดเห็น
ถูกใจ
แเสดงความคิดเห็น
ถูกใจ
7,999    11    -4    30 เม.ย. 2563 11:44 น.
แบ่งปัน
 

เครื่องปั่นอเนกประสงค์ฟิลิปส์ HR2221 เครื่องเดียวทำได้ทุกเมนู

   อุปกรณ์การทำอาหารในบ้านของคุณมีอะไรบ้าง ถ้าเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้านอกจากหม้อหุงข้าวแล้วสิ่งที่จำเป็นไม่แพ้กันคงเป็น เครื่องปั่นอเนกประสงค์ หลายคนคิดว่าเจ้าเครื่องนี้ทำได้แค่ปั่นน้ำผลไม้ แต่ความจริงแล้วเครื่องปั่นอเนกประสงค์สามารถทำได้มากกว่าที่คุณคิด

เครื่องปั่นอเนกประสงค์ฟิลิปส์ HR2221 สามารถทำอาหารได้ทั้งคาวและหวาน หรือแม้แต่การบดปั่นของแห้งก็สะดวกสบายภายในเครื่องเดียว กับ 5 โปรแกรมปั่นให้คุณสะดวกมากกว่า เพียงแค่กดปุ่มก็ได้สมูทตี้ ซุป ซอส หรือน้ำแข็งใสที่คุณต้องการ ด้วยการตั้งค่าความเร็ว 5 ระดับ ที่ออกแบบมาเพื่อมอบเนื้อสัมผัสสมบูรณ์ของสมูทตี้ จนไปถึงซุปและซอสให้กับคุณ กับเทคโนโลยีปั่นได้ละเอียดกว่าเดิม 40% ใบมีด 4 แฉกเฉพาะตัว และมอเตอร์ 700W ประหยัดพลังงานสูง สามารถทำเมนูสมูทตี้ได้สมบูรณ์แบบ พร้อมปุ่มบดน้ำแข็งอันทรงพลังที่จะเปลี่ยนน้ำแข็งให้กลายเป็นเครื่องดื่มเนื้อเนียนนุ่มเร็วขึ้น 2 เท่า

นอกจากนั้นยังมี MTP (ระบบป้องกันมอเตอร์ร้อนจัด) เพื่อป้องกันการเสียหายของเครื่อง และรับประกันอายุเครื่องปั่นที่ยาวนานกว่า นับว่าคุ้มค่ากับการใช้งานที่ยาวนาน ทำความสะอาดง่ายเพราะมีปุ่ม Quick Clean เพื่อการทำความสะอาดเครื่องปั่นที่รวดเร็วและง่ายดาย อีกทั้งยังมีฝาปิดและใบมีดที่สามารถถอดออกได้เพื่อความสะดวกสบายมากกว่า ทำให้สามารถล้างทำความสะอาดได้ง่ายไม่เกะกะ ปิดท้ายด้วยโถปั่นของแห้งคุณภาพดีเยี่ยม ที่ช่วยเตรียมเครื่องแกงให้คุณได้ง่าย ๆ เพียงแค่กดปุ่ม เครื่องปั่นอเนกประสงค์ฟิลิปส์ HR2221 จึงนับเป็นอุปกรณ์สำคัญที่จะอยู่คู่ครัวคุณ
 

เมนูอาหารแนะนำเริ่มจาก มะม่วงกับสตรอว์เบอร์รีสมูทตี้ รสเปรี้ยวอมหวาน จัดมาแบบ 2 สี ให้ความรู้สึกสดชื่นทุกครั้งที่ได้ชิม เมนูนี้ทำโดยใช้ปุ่มที่ 1 ของ เครื่องปั่นอเนกประสงค์ฟิลิปส์ HR2221 ทำให้ได้เนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่ม หวานฉ่ำ ชื่นใจ
 

ต่อด้วยอาหารปักษ์ใต้ ขนมจีนน้ำยาปักษ์ใต้ เมนูที่หลายคนมองว่ายาก แต่จริง ๆ แล้วทำง่ายมาก เพียงแค่มี เครื่องปั่นอเนกประสงค์ฟิลิปส์ HR2221 แนะนำให้ใช้ปุ่มที่ 2 ของการทำเมนูนี้ เพราะจะช่วยลดระยะเวลาการทำอาหารได้มากกว่าที่เคย
 

ปุ่มที่ 3 กับเมนูการทำซุป ครั้งนี้เลือก ซุปมะเขือเทศ เมนูที่ทำได้ไม่ยากเลย เพียงแค่มีมะเขือเทศสดใหม่รสเปรี้ยวอมหวาน บวกกับเครื่องปรุงรสอีกนิดหน่อย จากนั้นใช้ เครื่องปั่นอเนกประสงค์ฟิลิปส์ HR2221 เป็นตัวช่วย ซึ่งง่ายขึ้นเยอะสำหรับชีวิตคนเมืองที่อยากรักสุขภาพอย่างคุณ
 

พุดดิ้งเต้าหู้ ขนมหวานสุดฮิตที่แทรกความเป็นสุขภาพไปได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นน้ำเต้าหู้ ชาเขียว ไปจนถึงเมล็ดเจีย นับเป็นอีกหนึ่งเมนูที่ทำง่ายมาก เพียงแค่ใช้ เครื่องปั่นอเนกประสงค์ฟิลิปส์ HR2221 แล้วกดปุ่มที่ 4 เครื่องเดียวก็เอาอยู่
 

ปิดท้ายด้วย เชอร์เบทมะยงชิด กับปุ่มที่ 5 จะได้เมนูคลายร้อนที่แทรกรสเปรี้ยวของผลไม้ไว้ได้อย่างลงตัว แค่ใช้ เครื่องปั่นอเนกประสงค์ฟิลิปส์ HR2221 ปั่นเนื้อผลไม้จนละเอียด นำเข้าช่องแช่แข็ง จากนั้นนำมาปั่นอีกครั้ง ก็จะได้เป็นเชอร์เบทเนื้อฟู เย็นฉ่ำให้ได้ชิมกันแล้ว
 
 
ดูรายละเอียดสินค้าหรือสั่งซื้อได้ที่ : https://www.philips.co.th/c-p/HR2221_00/series-5000-blender-core
บทความแนะนำอื่นๆ
สูตรอาหารน่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น

* จำเป็นต้องกรอก

คะแนนสำหรับบทความนี้ *
รายละเอียด *
ยังไม่มีรีวิว
บทความใกล้เคียงดูบทความทั้งหมด